รอไม่ไหวแล้ว Final Fantasy XIV: Endwalker เตรียมเปิดรอบ Early ต้นธันวา

FFXIVEndwalker 9112021 1

อีกอึดใจเดียวเท่านั้นเหล่าเกมเมอร์ก็จะได้สนุกกับเกมฟอร์มยักษ์ที่รอคอยกันมานานอย่าง Final Fantasy XIV: Endwalker กันเสียที ตามกำหนดการใหม่ที่ Square Enix เพิ่งประกาศออกมาคือวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ และจะมีรอบ Early access ให้แฟนคลับล่วงหน้าเข้าไปสัมผัสกับภาคเสริมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ FFXIV ที่จะมาพร้อมเรื่องราวซึ่งดำเนินมาถึงจุดไคลแม็กซ์ของ Hydaelyn และ Zodiark พร้อมกับแฟนทั่วโลกอีกกว่า 22 ล้านคนตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป

เหตุผลที่ Endwalker ถูกชะลอออกไปอีกสองสัปดาห์มาจากความต้องการของ Naoki Yoshida โปรดิวเซอร์และไดเร็กเตอร์ของเกมจากเฟรนไชส์ MMORPG ระดับตำนานที่อยากทำให้มั่นใจว่า Final Fantasy XIV: Endwalker จะสมบูรณ์แบบที่สุดในแง่ของคุณภาพและเนื้อหาที่มอบประสบการณ์ความสนุกให้แฟนเกมได้สุดกว่าที่เคย

ใน Endwalker ซึ่งเป็นแพทช์เกมเวอร์ชั่น 6.0 จะมาพร้อมกับคอนเทนท์ใหม่ที่อัดมาล้นทะลัก มีทั้งเมืองใหม่ Old Sharlayan แผนที่โซนใหม่ 5 โซน เควสต์หลัก เควสต์พิเศษ ดันเจี้ยน รวมถึง G’raha Tia สมาชิกคนใหม่ของ Scions of the Seventh Dawn ที่จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรก ส่วนโหมด PVP จะมีแมตช์ 5v5 ที่เล่นง่ายขึ้นภายใต้กติกาที่ไม่ยุ่งยากและปิดเกมได้เร็วขึ้นมาให้สนุกด้วย

FFXIVEndwalker 9112021 2

ขณะที่ระบบรางวัลก็จะปรับรูปแบบใหม่ให้แฟนเกมสามารถร่วมกิจกรรมรับรางวัลพิเศษได้อย่างต่อเนื่อง ยังไม่รวมกับอีกหลายฟีเจอร์ที่จะถูกอัปเกรดและเติมของใหม่เข้ามา เช่น ระบบคราฟติ้งไอเทมใหม่ๆ ระบบตกปลา ระบบทำเหมืองและระบบพฤกษศาสตร์ และอื่นๆ

FFXIVEndwalker 9112021 4

เตรียมพบกับ Final Fantasy XIV: Endwalker บน PlayStation 4, PlayStation 5, Microsoft Windows และ macOS พร้อมกันในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy XIV: Endwalker

FFXIVEndwalker 9112021 3

อ่านข่าวเกม Final Fantasy XIV: Endwalker คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM