คอสามก๊กต้องลอง บันทึกลับสามก๊ก: Origins จะเปิดให้บริการทั่วโลก 12 พ.ย. นี้

Origins 101121 02

มาอีกหนึ่งเกมซีรี่ยย์สามก๊กกับเกม บันทึกลับสามก๊ก: Origins เกมกลยุทธ์ไพ่ RPG ที่พัฒนาโดย YOOZOO Games และจัดจำหน่ายโดย Gtarcade จัดงานเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 นี้พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งบน Android และ iOS

ล้มล้างขนบธรรมเนียมเดิม ๆ เพื่อสร้างนิยามใหม่ให้เกมไพ่

บันทึกลับสามก๊ก: Origins จะนำผู้เล่นกลับไปยังยุคสามก๊ก ที่ซึ่งนักเวทและนักสู้ต้องเล่นไพ่เพื่อชิงบัลลังก์ มีรูปแบบการเล่นที่ยืดหยุ่นนี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์ของยุคสามก๊กได้อย่างเต็มที่

Origins 101121 03

แต่ผู้เล่นก็ไม่สามารถพิชิตโลกได้หากปราศจากความช่วยเหลือจากตัวละครระดับตำนาน เก็บผลึกเพื่อเกณฑ์พลและเพิ่มดาวนายพล และสร้างแนวรบที่แข็งแกร่ง นายพลจะแบ่งออกเป็นหกประเภท ได้แก่ พลโล่ พลอาชาหนัก พลอาชาเบา พลธนู ทหารราบ และกุนซือ ซึ่งจะมีจุดแข็งและทักษะเป็นของตัวเอง นอกจากนี้นายพลยังสามารถใช้พลังในการโจมตีกระบวนทัพของศัตรู ผู้เล่นสามารถผสมผสานตัวละครเพื่อสร้างแนวรบกับรูปแบบการต่อสู้ของตัวเอง

Origins 101121 04

บันทึกลับสามก๊ก: Origins ต่างจากเกมไพ่ทั่วไป ด้วยความที่เกมมีผังแบบ 4×4 ทำให้ผู้เล่นปรับกลยุทธ์และจัดทัพของตัวเองได้พร้อม ๆ กัน จงวางแผนให้ดีแล้วออกไปต่อสู้เพื่อครองโลก

Origins 101121 05

บันทึกลับสามก๊ก: Origins เปิดให้เล่นออนไลน์ในประเทศมาเลเซียและฟิลิปปินส์ในวันที่ 29 ตุลาคม มีการแจกรางวัลอันดับให้กับผู้เล่นเป็นรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า แต่เกมยังมีอีเวนต์อีกมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น รอให้ผู้เล่นได้มาค้นพบ

เร็ว ๆ นี้: อีเวนต์วันขอบคุณพระเจ้า

รางวัลลงชื่อเข้าใช้
ลงชื่อเข้าใช้ทุกวันเพื่อรับเงินตราในเกม เช่น ตำลึงเหรียญเงิน และผลงาน ลงชื่อเข้าใช้ 5 วันติดต่อกันเพื่อรับกรอบรูปอวาตาร์วันขอบคุณพระเจ้า

แลกรับของตกแต่ง
ระหว่างอีเวนต์วันขอบคุณพระเจ้า ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับไอเท็มอย่างแครนเบอร์รี ฟักทอง และไก่งวงในการประลองต่อสู้ ใช้ไอเท็มเพื่อแลกรับรางวัล เช่น ของวิเศษ ระเบียนผลงานชั้นเลิศ และคัมภีร์อาคม ซึ่งใช้เสริมพลังค่าสถานะและพรสวรรค์ของนายพลได้ โดยของวิเศษในเกมได้แรงบันดาลใจมาจากสมบัติจากประวัติศาสตร์ยุคสามก๊ก

พบกับแพ็กส่วนลดในอีเวนต์แบล็กฟรายเดย์ แพ็กเหล่านี้บรรจุของวิเศษสีแดงและผลึก ซึ่งใช้สำหรับเพิ่มดาวผู้กล้า

Origins 101121 06

พิชิตเมืองข้ามเซิร์ฟเวอร์ GvG

พิชิตเมืองข้ามเซิร์ฟเวอร์ GvG กำลังจะมาถึงชุมชนผู้เล่นหลังการเปิดตัวทั่วโลก ผู้เล่นจะได้รับภารกิจต่าง ๆ ในการต่อสู้เพื่อชิงทรัพยากรและสัมผัสกับประสบการณ์ของสนามรบที่ลึกล้ำ เมื่อการต่อสู้เดินหน้าต่อไป ผู้เล่นก็จะแข็งแกร่งขึ้น และผู้ชนะการพิชิตชัยครั้งสุดท้ายจะได้รับรางวัลจำนวนมาก ดูราละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook Page

อ่านข่าวเกม บันทึกลับสามก๊ก: Origins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM