Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘เซจจ์’ ผู้ควบคุมพลังแห่งปริภูมิ

Black Desert Mobile 101121 02

Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘เซจจ์’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดยในสัปดาห์นี้นักผจญภัยยังสามารถพบกับเนื้อหาใหม่ ‘สนามรบอาทูมาห์’ การต่อสู้รูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าร่วมได้ 25 คน และจะแบ่งออกเป็น 5 ฝ่าย เพื่อต่อสู้ชิงรางวัล สนุกมันส์ไปด้วยกัน

‘เซจจ์’ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายแห่งยุคโบราณ เป็นอาชีพที่สามารถควบคุมพลังแห่งปริภูมิได้อย่างอิสระ พร้อมกับปลดปล่อยพลังทำลายล้างที่น่าตกใจ โดยการใช้ ‘ไคฟ์’ อาวุธหลักรูปทรงลูกบาศก์ เพื่อเปิดรอยแยกในมิติ แล้วรวมพลังแห่งอาโทรและเวทมนตร์อันทรงพลัง รวมถึง ‘ยันต์’ ที่เป็นอาวุธเสริมจะช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างปราดเปรียวผ่านประตูมิติที่สร้างขึ้น

ตัวอย่างทักษะของ ‘เซจจ์’

ภาพลวงตาแผ่วบาง : ปิดเปิดมิติเพื่อโจมตี โดยการตั้งไคฟ์ขวางหน้าศัตรู แล้วเก็บไคฟ์กลับคืนมา

อาโทรพิพากษา : อัญเชิญพลังของอาโทรกลางอากาศ แล้วทุบไปยังศัตรู

โซ่ตรวนแห่งรอยแยก : ผลักร่างกายเข้าในช่องว่างของไคฟ์ พร้อมเข้าประชิดศัตรูอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะกลับสู่สภาพเดิม

ทลายมิติ : ทลายมิติแล้วโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง

Black Desert Mobile 101121 03

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานได้จัดกิจกรรม ‘บรรลุเลเวลเซจจ์’ ที่สามารถดำเนินได้จนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 นักผจญภัยที่บรรลุเลเวล ‘เซจจ์’ จนถึงเลเวล 70 จะได้รับรางวัลสุดล้ำค่า เช่น ‘1,000 เพิร์ลดำ’ , ‘สัตว์เลี้ยง (รุ่นที่ 7)’ และ ‘[ตำนาน] กล่องเซตชุด’ เป็นต้น

Black Desert Mobile 101121 04

นอกจากนี้ นักผจญภัยที่ชื่นชอบการต่อสู้แบบสามัคคี ก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม ‘ศึกต่อสู้อาทูมาห์’ สนามรบที่นักผจญภัย 25 คนจะถูกแบ่งออกเป็น 5 ฝ่าย (ฝ่ายละ 5 คน) แต่ละฝ่ายจะสามารถต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามและกำจัดบอสที่ปรากฏในฝ่ายนั้น ๆ รวมถึงยังต้องกำจัดบอส ‘ราชากริฟฟอน’ ให้สำเร็จ เพื่อสิ้นสุดการแข่งขัน โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับ ‘เหรียญตราอาทูมาห์’ เป็นรางวัล และนำไปแลกรับไอเทมที่ต้องการได้ที่หน้ากิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM