มาตามคำเรียกร้อง Back 4 Blood อัปเดตระบบความก้าวหน้าโหมดแคมเปญ

black for blood 11112021 6

มาตามคำเรียกร้อง Back 4 Blood อัปเดตระบบความก้าวหน้าโหมดแคมเปญแฟนเกมเรียกร้องเข้ามาเยอะมากจน Turtle Rock Studios ต้องจัดให้ตามคำขอ ล่าสุด ทีมพัฒนาเบื้องหลังเกมยิงซอมบี้ Co-op FPS สุดกระตุกขวัญประกาศออกมาแล้วว่าจะนำระบบความก้าวหน้ามาใส่ไว้ในโหมดแคมเปญแบบออฟไลน์สำหรับเล่นคนเดียวในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ถือเป็นการอัปเดตที่ทีมผู้พัฒนาให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกสุดจากโร้ดแม็ปที่เพิ่งเปิดเผยออกมาเป็นครั้งแรก

จากนี้ไปแฟนเกม Back 4 Blood สายออฟไลน์จะไม่บ่นเรื่องไม่มี supply points แจกให้ในผู้เล่นโหมดแคมเปญแบบออฟไลน์อีกต่อไป เมื่อ Turtle Rock Studios จะแก้ปัญหานี้ให้ด้วยการอัปเดตระบบความก้าวหน้ามาให้ในเดือนธันวาคมนี้อย่างแน่นอน

black for blood 11112021 1 scaled

ส่วนการอัปเดตที่จะมีตามมาจากโร้ดแม็ปที่ประกาศมาแล้วเอาเฉพาะที่น่าสนใจได้แก่ การแก้บั๊กครั้งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน ตามามาด้วยการอัปเดตการ์ดใหม่ เพิ่มชนิดใหม่ของการ์ด เพิ่มฟีเจอร์ supply line ใหม่ อัปเดตโซนฝึกซ้อม Ridden practice area และมีอีเวนท์ต้อนรับเทศกาลหยุดยาวท้ายปีในเดือนธันวาคม

black for blood 11112021 2

ข้ามไปในปี 2022 จะมีคอนเทนท์ใหม่มาให้แฟนเกม Back 4 Blood สนุกกันยาวๆ เช่น โหมดการเล่นระดับยากสุดมาใหม่ โหมด Co-op การ์ดผู้เล่น การ์ดคอร์รัปชั่น ภาคเสริมใหม่ การปรับปรุงคุณภาคตัวเกม และแพทช์เสริม Tunnels of Terror ซึ่งเป็นหนึ่งในสามภาคที่จะทยอยคลอดตามกันออกมาในช่วงปีใหม่ที่กำลงจะมาถึง ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามาทีมผู้พัฒนายืนยันแล้วว่าจะอัปเดตให้ฟรี

black for blood 11112021 3

Back 4 Blood เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X รวมทั้งสามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Xbox Game Pass ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Back 4 Blood

black for blood 11112021 4

black for blood 11112021 5

อ่านข่าวเกม Back 4 Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM