5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 72

top game 141121 02

เป็นสัปดาห์ที่ฮอตฮิตไม่น้อยเลยเมื่อสารพัดเกมมือถือน่าเล่นชื่อดังพากันมาเปิดให้บริการเป็นล้น ๆ กันเลย และเราก็ไม่พลาดรวบรวมเกมมือถือที่คิดว่าเด็ด น่าเล่น มารวบรวมจัดอันดับให้เพื่อนได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 8 พ.ย. – 14 พ.ย. 2021 และในสัปดาห์นี้ก็มีเกมพิเศษที่หยิบมาฝากเพื่อน ๆ กันอีกแล้ว จะเป็นเกมอะไรนั้นตามไปดูกันได้เลย

Seven Knights 2 031121 01

Seven Knights 2 (สโตร์ไทย)

Seven Knights 2 เกมมือถือแนว Cinematic RPG จากค่าย Netmarble เล่าเรื่องราวการเดินทางอันเข้มข้น 20 ปีหลังจากภาคแรก ขนเหล่าตัวละครให้สะสมทั้งหมด 46 ตัวทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูง สนุกสนานไปกับการต่อสู้กับบอสสุดแกร่ง จัดเต็มคอนเทนต์การต่อสู้อย่าง Raid, PvP, และสงครามต่าง ๆ ก็มาแบบครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 171.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่


unnamed 5

Blue Archive (สโตร์ Gobal)

Blue Archive เกมมือถือแนว Tactical-RPG จากผู้ให้บริการ Nexon เล่าเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น ชวนให้ติดตามของเหล่านักเรียนจากชมรมต่าง ๆ ของแต่ละโรงเรียน จัดทีมกับเหล่านักเรียนร่วมต่อสู้และคลี่คลายปริศนาของเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเมือง “คิโวทอส” ในเกมมีโหมดที่หลากหลายทั้งภารกิจ, เรดบอส, กาชา, คาเฟ่, ร้านค้า, คลาสเรียน, อารีน่า, สร้าง, คลาสเรียน, ความทรงจำ และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 364 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่


revived witch 12112021 1

Revived Witch (สโตร์ไทย)

Revived Witch เกมมือถือแนว RPG จากผู้พัฒนา Yostar เล่าเรื่องราวของแม่มดสาวที่สูญเสียความทรงจำอาศันอยู่ในหอคอยท่ามกลางป่ามืดที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับซ่อนอยู่ สะสมเหล่าตัวละคร ฝึกฝน จัดทีมออกเดินทางสำรวจตามหาความลับ ชื่นชมความงามของสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถ้ำลาวา โลกน้ำแข็ง ต่อสู้กับมอนสเตอร์ วางแผนใช้สกิลแบบเรียลไทม์ ในสไตล์งานภาพกราฟิกแบบพิกเซล

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Revived Witch คลิกที่นี่


ragnarok origin 10112021 3

Ragnarok Origin (สโตร์ NA)

Ragnarok Origin เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Gravity Interactive อีกหนึ่งเกมจากซีรี่ย์ RO จัดเต็มเรื่องราวการเดินทางผจญภัยอันเข้มข้น, อาชีพที่ขนมาให้เลือกเล่นแบบครบครัน, เควส, ระบบแต่งงาน, ตกปลา, ทำเหมือง, ปลูกผักทำฟาร์ม, สถานที่สุดคุ้นเคย, ทหารรับจ้าง, สัตว์เลี้ยง, ในงานภาพกราฟิกสุดอลังการ, คอนเทนต์สุดแฟนตาซีและความชีวิตชีวามากขึ้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.7 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่


pubg new state

PUBG: New State (สโตร์ทั่วโลก)

PUBG: New State เกมมือถือแนว Battle Royal จากผู้พัฒนา Krafton ที่มีการปรับเปลี่ยนให้สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล เรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่ที่ในอนาคตปี 2051 ยุคที่มีการแบ่งฝ่ายแและเข้าห่ำหั่นกันเอง, มีแผนที่ Open World ขนาดใหญ่, ความสมจริงของสมรภูมิ, อาวุธที่หลากหลายในธีมอนาคต และอื่น ๆ มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม PUBG: New State คลิกที่นี่


Dungeon Slayer 121121 01

Dungeon Slayer (สโตร์ไทย)

Dungeon Slayer เกมมือถือแนว SRPG จากค่าย mobirix เดินทางเข้าสู่เขาวงกตที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์ดุร้าย หาหนทางช่วยเหลือต้นไม้แห่งโลกให้ปลอดภัย สะสมจัดทีมตัวละครในไซส์ SD สุดน่ารักวางแผนกลยุทธ์เดินตัวละครไปตามจุดที่เหมาะสม ใช้สกิลต่อสู้ในจังหวะที่เหมาะสม เข้าดันเจี้ยน สะสมหินวิญณาณ ไอเทม เพื่อใช้ในการตีบวกตัวละคร และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 653.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dungeon Slayer คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM