Alchemy Stars อัปเดตอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล พร้อมเหล่าตัวละครใหม่

Alchemy Stars 121121 10

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ในช่วง 11.11 กับอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คืออีเวนต์ใหม่ที่เปิดให้เข้าร่วมท้าทายในด่านเนื้อเรื่องพิเศษ พร้อมกับมีโหมดอารีน่าใต้ดินให้ได้ประลองกับเหล่าตัวละครออโรเรียนด้วย แถมยังได้รับรางวัลสุดพิเศษรวมถึงตัวละคร 5 ดาวไปด้วยฟรี ๆ ห้ามพลาด

 

Alchemy Stars 121121 01

1. อีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล

เป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลา ที่จะมีการเปิดให้เข้าร่วมท้าทายอารีน่าใต้ดิน อีเวนต์นี้จะปลดล็อคระบบเส้นทางเกียรติยศสำหรับอารีน่าใต้ดินที่ไว้แลกของรางวัลจากอีเวนต์นี้ รวมไปถึงด่านเนื้อเรื่องประจำอีเวนต์ให้คุณได้ติดตามเรื่องราวอันเข้มข้นในอีเวนต์นี้ นอกจากนี้ยังมีด่านทดลองออโรเรียน (Aurorian Trial) เพื่อให้ผู้เล่นได้ทดลองใช้ออโรเรียนใหม่ๆและรับลูมแอมเบอร์ไปฟรีๆอีกด้วย และยังมีล็อกอินอีเวนต์เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษได้มากมาย

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16

ระยะเวลากิจกรรม:

ระยะเวลาเข้าร่วมอารีน่าใต้ดิน, ร่างในเงามืด, ทดลองออโรเรียนและเนื้อหาอื่นๆ

11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 29 พฤศจิกายน 12:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ระยะเวลาอีเวนต์เส้นทางเกียรติยศ: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 121121 02

2. อธิบายรูปแบบการเล่นอารีน่าใต้ดิน (Underground Arena)

อารีน่าใต้ดิน (Underground Arena) เป็นโหมดใหม่ของอีเวนต์ครั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องจัดทีม 5 ตัวละครออโรเรียนเพื่อประลองกับทีมศัตรูต่างๆ ซึ่งคล้ายกับการ PVP โดยทีมศัตรูจะสามารถเดินลากสีบนกระดาน โจมตี ใช้สกิลหรือร่ายคอมโบต่อเนื่องได้เหมือนกับตัวผู้เล่นเช่นกัน ทางเดียวที่จะเอาชนะทีมศัตรูได้ก็คือลด HP ของพวกเขาให้เหลือศูนย์เท่านั้น — เก็บ KO ทั้งหมดให้ได้แล้วการประลองบนอารีน่าก็จะสิ้นสุดลง

Alchemy Stars 121121 03

สนามประลองใต้ดินมีความยาก 3 ระดับ ได้แก่ รุ่นไลท์เวท รุ่นมิดเดิลเวท และรุ่นเฮฟวี่เวท โดยจำนวนทีมศัตรูจะมีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละระดับความยาก ยิ่งคุณเลือกระดับความยากได้สูงและเอาชนะทีมศัตรูได้มากเท่าไร คุณก็จะได้รับแต้มเกียรติยศมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งแต้มเกียรติยศนี้จะนำไปใช้แลกของรางวัลอีเวนต์ต่าง ๆ ได้ ช่วงเวลารีเซ็ตอารีน่าใต้ดิน: ทุกๆวันเวลา 12:00 น. ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 121121 04

3. อีเวนต์จำกัดเวลาเส้นทางเกียรติยศ

เมื่อผู้เล่นสะสมแต้มเกียรติยศได้ครบตามที่กำหนด จะได้รับของรางวัลตอบแทนขึ้นอยู่กับจำนวนแต้มเกียรติยศทั้งหมดที่คุณทำไว้ ซึ่งของรางวัลนี้รวมไปถึง ออโรเรียนระดับ 5 ดาว พิตต์แมน (Pittman) และโซลแอมเบอร์ของพิตต์แมน, 2,200 ลูมแอมเบอร์, เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียนและอื่นๆอีกมากมาย

4. ด่านทั่วไป: ร่างในเงามืด / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านร่างในเงามืดได้สำเร็จ โดยประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 2 ด่าน รวมทั้งหมด 12 ด่าน และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 3 ตัว ได้แก่เบเธล (Bethel), ลุค (Luke) และพิตต์แมน (Pittman) จะได้รับลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,250 ชิ้น

5. พบเหล่ามอนสเตอร์ขั้นสูงและกลไกใหม่ๆ

เหล่ามอนสเตอร์ขั้นสูงและกลไกใหม่ ๆได้ถูกเพิ่มเข้ามาในด่านอีเวนต์ร่างในเงามืดซึ่งมอนสเตอร์ธรรมดาหรือบอสพวกนี้ได้รับผลการกลายพันธุ์จนกลายเป็นขั้นสูง ทำให้พวกมันจะได้รับความสามารถพิเศษหรือการปรับปรุงที่ทรงพลัง และนั่นทำให้ยากต่อการจัดการมากขึ้น ซึ่งในอนาคตมอนสเตอร์ขั้นสูงเหล่านี้จะปรากฏในการต่อสู้โหมดการเล่นอื่น ๆ ด้วย

Alchemy Stars 121121 05

6. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 29 พฤศจิกายน 12:00 น.เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

Alchemy Stars 121121 06

7. กาชาเหล่าตัวละคร ออโรเรียนหน้าใหม่

2 ตัวละครใหม่ เบเธล (Bethel) จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดผู้เรียกอสูร (Specter Summoner) และ ลุค (Luke) จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาผู้ถักทอวิญญาณ (Spiritweaver) ที่สามารถสุ่มหาได้ในช่วงเวลานี้เท่านั้น โดยออโรเรียนดังกล่าวทั้ง 2 ตัวละครจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่น ๆ ในระหว่างกิจกรรม 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 11:00 น.

8. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก

2 ออโรเรียนสาว พาโลม่า (Paloma) และนาโรเซล (Naroxel) จากอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาธรรมชาติล้างแค้น (Nature’s Vengeance) ในครั้งก่อน ตอนนี้สามารถสุ่มอัญเชิญได้แล้วในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ผู้เรียกอสูร (Specter Summoner) และผู้ถักทอวิญญาณ (Spiritweaver) โดยจะมีอัตราออกเท่ากับออโรเรียนตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

Alchemy Stars 121121 07

9. หนังสืออีเวนต์พิเศษเล่มที่ 3 มาถึงแล้ว

ในอีเวนต์เงามืดแห่งราตรีกาล (Gloom of the Night) มาพร้อมกับหนังสืออีเวนต์พิเศษ เฟส 3 หรือเรียกง่ายๆว่าเป็น Battle Pass ของเกมนี้นั้นเอง ซึ่งจะได้รับปลดล็อคหลังจากเคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 โดยประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมายให้ทำเพื่อสะสมแต้มเพิ่มระดับของหนังสือนี้ โดยมีของรางวัลต่าง ๆ มากมาย ระยะเวลากิจกรรม: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ประเภทของหนังสืออีเวนต์พิเศษ

หนังสืออีเวนต์พิเศษมีทั้งแบบฟรีและแบบซื้อ โดยแบบซื้อจะยังแบ่งออกเป็นรุ่นขั้นสูงกับรุ่นดีลักซ์อีกด้วย ซึ่งรุ่นขั้นสูงและรุ่นดีลักซ์จะมีราคาที่ต่างกันออกไป หากทำการซื้อแบบดีลักซ์จะได้รับส่วนลดประมาณ 4-5% (ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนสโตร์) โดยคุณสามารถซื้อรุ่นขั้นสูงแล้วนำมาอัปเกรดเป็นรุ่นดีลักซ์ในภายหลังก็ได้ มีของรางวัลมากมาย

Alchemy Stars 121121 08

10. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

รายละเอียดการซื้อชุดแต่งกาย: เพิ่มชุดแต่งกายใหม่ของออโรเรียนระดับ 6 ดาว คารอน (Charon) – การแสดงที่เร่าร้อน (Heated Performance) โดยสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals) ช่วงเวลาจำหน่าย: 11 พฤศจิกายน 16:00 น. – 2 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Alchemy Stars 121121 09

11. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ

ผู้นำทาง (ผู้เล่น) สามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้

คำเชิญของเจ้าแห่งเงา (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี

พัดสไตล์ตะวันออก, ตาชั่งเคลือบทอง และเข็มขัดเกียรติยศ – รางวัลจากเส้นทาง เมื่อแต้มเกียรติยศสะสมถึงที่กำหนด

12. มอบโบนัสฟรีให้กับผู้เล่นทุกคน

ตั้งแต่ 11 – 15 พฤศจิกายนนี้ แจกปริซึมให้คุณได้เข้าร่วมอีเวนต์ได้สนุกมากขึ้นในแต่ละวัน มอบ 120 ปริซึมให้กับผู้เล่นทุกท่านผ่านทางระบบจดหมายภายในเกม รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม แต่ว่าจดหมายของแต่ละวันจะมีอายุเพียงแค่ 24 ชั่วโมง จึงจำเป็นต้องเข้ามากดรับทุกวันนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM