Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition วางจำหน่ายแล้ว

GTA The Trilogy 121121 01

Rockstar Games ประกาศเปิดวางจำหน่ายเกม Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition พร้อมให้เล่นแบบดิจิทัลแล้วสำหรับในแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition มีการปรับปรุงทั่วกระดาน เช่น การควบคุมสมัยใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก GTAV การอัปเกรดกราฟิกและสิ่งแวดล้อม รวมถึงพื้นผิวที่มีความละเอียดสูงขึ้น แสงที่ได้รับการปรับปรุงและสภาพอากาศ และอื่นๆ นำสถานที่อันโดดเด่นของ Liberty City, Vice City และ San Andreas มารวมไว้ด้วยกัน ระบบการเล่น งานภาพกราฟิกโดยใช้ Unreal Engine เพื่อทำให้เกมคลาสสิกเหล่านี้มีชีวิตชีวาและดื่มด่ำมากกว่าที่เคย เพื่อให้ซัพพอร์ตกับอุปกรณ์เล่นเกมในปัจจุบัน

Grand Theft Auto Trilogy The Definitive Edition 2021 10 22 21 019 1024x576 1

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของการเปิดตัว Grand Theft Auto III ในปีนี้ Grand Theft Auto: The Trilogy – The Definitive Edition ประกอบไปด้วยเกมจาก 3 ภาคมารวมกันนั้นก็คือ Grand Theft Auto III, Grand Theft Auto: Vice City และ Grand Theft Auto: San Andreas ที่ผ่านการรีมาสเตอร์ ปรับปรุงในด้านต่าง ๆ ให้มีความเหมาะสม เพื่อน ๆ ที่สนใจเกมนี้สามารถไปสั่งซื้อกันได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

อ่านข่าวเกม Grand Theft Auto คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM