รีบลงทะเบียนเลย Thetan Arena MOBA & Battle Royale เล่นฟรีมีคริปโตแจก

thetan arena 15112021 2

WolfFun Game ค่ายเกมแนว MOBA ชื่อดังจากสิงคโปร์จัดเกมล้ำๆ มาให้สาวกได้เฮกันอีกแล้วกับ Thetan Arena ผลงานใหม่สาย MOBA ผสม Battle Royale ที่มีความเป็น Esports แบบเน้นๆ ล่าสุด มีเปิดรอบ Pre-registration ให้เกมเมอร์ทั่วโลกเข้าไปลงทะเบียนรอก่อนที่เปิดให้เล่นกันฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android รวมทั้ง PC ในเร็วๆ นี้

Thetan Arena ถือเป็นเกมสาย MOBA เกมแรกของโลกเลยก็ว่าได้ที่นำระบบยิ่งเล่นยิ่งได้หรือ Play to Earn มาใช้ นอกจากจะมีโหมดการเล่นที่หลากหลายมากๆ ไล่ตั้งแต่โหมด MOBA สุดคลาสสิกไปจนถึงโหมดเอาตัวรอดสไตล์ Battle Royale เพื่อนๆ ยังอาจทำเงินได้จากระบบมาแรงอย่าง NFT ที่จะเปิดให้นำเงินคริปโตและ NFT ไอเทมที่จะได้จากการเล่นเกมไปใช้เทรดในตลาดได้อีกด้วย

thetan arena 15112021 1

ระบบต่อสู้ของ Thetan Arena ถูกดีไซน์มาให้มีความยูนิคแบบสุดๆ เพื่อให้เกิดความลงตัวที่สมบูรณ์แบบระหว่างความสนุกและความลึกของเกม ฮีโร่ตัวละครในเกมไม่ได้ถูกตีกรอบให้ใช้แค่สกิลเซตประจำตัว แต่เปิดกว้างสำหรับชุดสกิลแบบอื่นๆ เพื่อให้เกิดคอมโบที่หลากหลายมากขึ้นเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งหลักๆ จะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบคือ สกิลเอฟเฟกต์ สกิลแดเมจ และสกิลซัพพอร์ต

thetan arena 15112021 3

ฟีเจอร์ในเกมมีมาให้แบบล้นๆ เช่น ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบลีสซิ่ง ระบบกิลด์แบบเควสต์ และสงครามกิลด์ ระบบทัวร์นาเมนต์, ระบบคอมมิวนิตี้ ระบบเทรดดิ้งไอเทมและสกินในตลาด ระบบอัพเดทแบบรายเดือน และอีกมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วที่ เว็บไซต์ Thetan Arena

thetan arena 15112021 4

thetan arena 15112021 5

thetan arena 15112021 6

อ่านข่าวเกม Thetan Arena คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM