“ยุทธภพไม่ครบบาท” หรือ โยกังบนมือถือพร้อมโหลดแล้ววันนี้!

ko4

“ยุทธภพไม่ครบบาท” หรือ โยกังบนมือถือเกมส์ MMORPG จากค่าย i2iGame พร้อมรบ! ลงสโตร์ Android ให้โหลดไปมันส์กันแล้ววันนี้ ส่วนเวอร์ชั่น iOS จะตามมาติดๆ เร็วๆ นี้

ในเกมส์เราจะได้สัมผัสกับภาพกราฟิก 3D สมจริงสุดอลังการได้ผจญภัยไปในดินแดนเซียนชนิดที่เหมือนเกมส์ไคลแอนท์เป๊ะๆ มี 4 สายอาชีพให้เลือกเล่น คือ นักดาบ, นักพรต, ภูตจิ้งจอก และมนุษย์วานร พร้อมสัตว์ขี่สุดว้าว ตามด้วยดันเจี้ยนอีกหลากหลาย และการโจมตีที่มีให้เล่นหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีระบบแฟชั่นให้เลือกแต่งได้ตามสไตล์ และระบบปีกเพิ่มความเมพไปอีกขั้นให้แหล่มสุดๆ

yo1

จุดเด่นของเกมส์อยู่ที่สามารถควบคุมการต่อสู้ได้แบบอัจฉริยะ และศึกสายเลือด สำหรับคนที่ต้องการความโดดเด่นหรือความแตกต่างในแบบของตัวเองก็สามารถใช้ระบบ “สายเลือด” กับสกิลของตัวละครตามแต่ละอาชีพได้เลย

เสน่ห์ของเกมส์นี้อยู่ตรงที่อัดแน่นไว้ด้วยความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น

ระบบเกมส์

มีระบบ Gameplay ที่แฟนๆ ชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยน, ตีมอนนอกป่า และระบบสงครามระหว่างพรรค 3 แบบที่เราต้องรวมกลุ่มเพื่อลุยผ่านด่านในดันเจี้ยนต่างๆ ให้ได้เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถควบม้าท้าดวล PK กันที่นอกป่าได้อย่างสะใจหรือถ้ายังไม่พอจะเข้าร่วมสังหาร BOSS โลกแย่งชิงยุทธภัณฑ์ชั้นดีไว้ครอบครอง เพื่อการเป็นสุดยอดเซียนก็ยังได้ แถมยังสามารถอัพเกรดยุทธภัณฑ์, รวมรวบสายเลือด, เลี้ยงดูของวิเศษ, พบเพื่อนบู๊กันได้สะใจที่สุด!

yo2

4 สายอาชีพสุดเจ๋ง

มี 4 สายอาชีพให้เลือกเล่น ซึ่งแต่ละตัวละครล้วนมีสกิลแตกต่างกันทั้ง

นักดาบ: นิยามของการเป็นนักดาบคือ เข้มแข็ง ทรหดอดทน หนักแน่น มีความมาดเท่ เร้าร้อนที่ให้สาวๆต้องหลงใหล

yo3

นักพรต: นักพรตมีกงจักรเดือนสุริยะที่แหลมคม สามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลด้วยพลังเวทย์ที่สูงทรง ถึงแม้นางจะมีเลือดน้อยพลังป้องกันก็ไม่มาก แต่ก็เป็นอาชีพโจมตีไกลที่มีอนุภาพรุนแรงมาก!

yo4

ภูตจิ้งจอก: ภูตจิ้งจอกใช้วิชาแห่งมนต์ดำค่อยควบคุมทุกสรรพสิ่งให้อยู่ภายใต้อำนาจ เป็นอาชีพที่มีพลังควบคุมสูงมากเสมือนจิ้งจอกที่มีความว่องไว สามารถสะกดจิตได้!

yo5

มนุษย์วานร: มนุษย์วานรมีหมัดคู่เป็นอาวุธ มีพลังอันมหาศาลถึงกับปลิดชีวิตศัตรูได้เลยทีเดียว แถมยังมีความสามารถทางด้านอื่นที่เป็นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น พลังเวทย์สูง โจมตีสูง ความเร็วสูง ควบคุมสูง ป้องกันสูง เป็นต้น

yo6

ภาพกราฟิกแหล่มๆ

ภาพกราฟิก และฉากภายในเกมส์ล้วนออกแบบตามสไตล์วัยรุ่นเน้นน่ารักแบ๊วๆ ทั้งตัวละคร และ NPC นอกจากนี้ยังมีสิ่งก่อสร้าง ต้นไม้ ดอกไม้ หรือแม้กระทั่ง ผีเสื้อตัวเล็กๆ ก็ถูกออกแบบไว้อย่างประณีตสุดๆ ก็อย่างที่บอกเหมือนเกมส์ไคลแอนท์เป๊ะเว่อร์

yo7

เรื่องราวของเกมส์

มีการผสมผสานกันระหว่างเทพนิยายซูซาน และไซอิ๋ว นำความสนุกของนิยายจีนมาย่อส่วนลงมือถือ ซึ่งรับรองว่าคอหนังจีนมีโดนใจกันแบบจัดเต็มแน่นอน

yo8

ตีมอนได้อย่างฟรีสไตล์

ตัวเกมส์มีระบบกำจัดมอนได้เองไม่ว่าเราต้องการไปตีมอนที่ไหน กดแค่คลิกเดียวก็สามารถไปได้ตามต้องการหรือจะกดติด COMBO แบบไม่ยั้งปล่อยสกิลแบบ DIY ก็ทำได้ง่ายสุดๆ

yo9

yo10

ถึงตอนนี้ถ้าใครไม่รีบโหลด ยุทธภพไม่ครบบาท หรือ โยกังบนมือถือมาลองเล่นแล้วล่ะก็บอกเลยว่าพลาด! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://y.i2igame.com หรือ www.facebook.com/y.i2igame

 

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

ko3

play-button

FLOATING BOTTOM