Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction ประกาศวันเปิดให้บริการ พร้อมโชว์คอนเทนต์ในเกม

Tom Clancys Rainbow Six Extraction 151121 01

Ubisoft ได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายของเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction ซึ่งจะเล่นได้ฟรีและเต็มไปด้วยช่วงเอนด์เกมที่พัฒนาตลอดเวลาและจะพร้อมให้เล่นในวันวางจำหน่ายทั่วโลก 20 มกราคม 2565 ด้วยระบบครอสเพลย์เต็มรูปแบบ, ครอสเซฟและครอสโปรเกรสชั่นบน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Ubisoft Store

ยอมเสี่ยงทุกอย่างใน Maelstrom Protocol, ซึ่งเป็นโหมดท้าทายรายสัปดาห์ที่มาพร้อมกับแรงค์ในแต่ละเทียร์และสร้างขึ้นมาเพื่อผู้เล่นเรนโบว์ ซิกซ์มือฉมังที่สุดเท่านั้น ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปในโซนย่อย 9 โซนด้วยกันซึ่งระดับความยากจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ, ศัตรูที่เก่งขึ้น, ทรัพยากรที่ร่อยหรอเร็วขึ้น และระยะเวลาในแต่ละฉากที่จะสั้นลง ในแต่ละเช็คพอยต์นั้น ทีมของคุณจะต้องเลือกว่าจะถอนกำลังเพื่อเก็บคะแนนหรือพยายามลุยต่อให้ถึงจุดสิ้นสุด การได้แต้มมาจะทำให้เหล่าผู้ท้าทายได้รับตำแหน่งขึ้นไปได้สูงสุดห้าขั้นด้วยกัน จากบรอนซ์ไปเป็นซิลเวอร์ไปเป็นโกลด์, แพลตินัมและแม้แต่ไดมอนด์ ซึ่งแต่ละขั้นจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นเฮดเกียร์พิเศษและเครดิตของ REACT

Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction จะเต็มไปด้วยความท้าทายอื่น ๆ อันหลากหลายประกอบไปด้วย

Crisis Events จะเป็นอีเวนต์แบบจำกัดเวลาที่จะเปลี่ยนรูปแบบเกมด้วยคอนเทนต์ในธีมต่าง ๆ และจะเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่ใหม่ให้คุณหรือไม่ก็เพิ่มศัตรูโพรเทียนแบบใหม่ให้กำจัด ใน Crisis Event แรกชื่อ Spillover ผู้เล่นจะต้องทำการกวาดล้างรังขนาดใหญ่ซึ่งเวอร์ชันที่วิวัฒนาการขึ้นของ Sprawl โดยที่จะมีฝูงอาร์เคี่ยนเข้าขัดขวาง อีเวนต์เหล่านี้จะให้รางวัลเอ็กซ์คลูซีฟ REACT Tech, ของแต่งกายใหม่และเนื้อเรื่องใหม่ ๆ

Tom Clancys Rainbow Six Extraction 151121 03

Assignments คือโหมดรายสัปดาห์ที่จะมาพร้อมกับตัวปรับแต่เกมเพลย์ซึ่งจะทดสอบฝีมือของผู้เล่น ยกตัวอย่างเช่น Veteran Mode ที่จะไม่มีหน้าจอ HUD, กระสุนจำกัดและเปิดโหมดยิงพวกเดียวกันได้ ในตอนวางจำหน่ายผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ทั้ง Maelstrom Protocol และ Assignments รายสัปดาห์ โดยที่ Crisis Events จะพร้อมให้เล่นไม่นานหลังจากนั้น

Tom Clancys Rainbow Six Extraction 151121 06

ตัวเกมฉบับสแตนดาร์ดเอดิชั่น พร้อมให้สั่งจองแล้วด้วยราคาใหม่ที่ถูกกว่าเดิมนั่นคือ 1070 บาท, ซึ่งประกอบไปด้วยคอนเทนต์หลังวางจำหน่ายฟรี, โทเคน Buddy Pass, ระบบความก้าวหน้าของเจ้าหน้าที่ที่ลึกซึ้งขึ้น, ระบบความยากง่ายที่ปรับแต่งได้สี่ระดับ, เป้าหมายภารกิจ 13 แบบ, อาวุธกว่า 60 ชิ้น, เทคจากเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ, เทค REACT แบบเอ็กซ์คลูซีฟ 15 อย่าง และ Maelstrom Protocol ซึ่งเป็นโหมดท้าทายรายสัปดาห์

Tom Clancys Rainbow Six Extraction 151121 07

เกมแต่ละฉบับจะปลดล็อคโทเคน Buddy Pass สองเหรียญ ให้ผู้เล่นสามารถเชิญเพื่อนมาร่วมเล่นด้วยกันได้สูงสุด 14 วันบนทุกแพลตฟอร์ม ความก้าวหน้าใด ๆ ของสมาชิกทีมจะสามารถโอนไปใช้ต่อได้ในตอนที่พวกเขาซื้อเกมฉบับเต็ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Tom Clancys Rainbow Six Extraction 151121 05

อ่านข่าวเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Extraction คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM