เผยแล้ว The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki ภาคสองจ่อคลอดปีหน้า

the legend of heroes kuro no kiseki 15112021 1

ยังสุดไม่พอ Nihon Falcom แย้มกำลังจะมีเกมใหม่จากซีรีส์เกม JRPG สุดอมตะอย่าง Trails / Kiseki คลอดออกมาให้เล่นกันในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยายนปี 2022 คาดว่าอาจเป็น The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki ภาค 2

แม้ The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki จะเป็นเกมล่าสุดจากซีรีส์ Trails / Kiseki ที่มาพร้อมสตอรี่ไลน์ใหม่เกี่ยวกับ Calvard arc และเพิ่งถูกปล่อยลงแพลตฟอร์ม PS4 ที่ญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (ตัวเกมเวอร์ชั่น ENG จะใช้ชื่อว่า The Legend of Heroes: Trails Into Reverie มีกำหนดเปิดให้บริการบน PS4, Switch, และ PC ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG ในปี 2023)

the legend of heroes kuro no kiseki 15112021 3

แต่ดูเหมือน Nihon Falcom จะยังไม่หยุดไว้เพียงเท่านี้ เมื่อ Toshihiro Kondo ประธานค่ายเกมยักษ์จากญี่ปุ่นเผยเองว่า เกมที่ใช้สตอรี่ไลน์ของ Calvard arc อาจมีมากกว่า 2 ไตเติ้ล และเกมที่ว่าก็กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าเกมที่ว่าอาจเป็น The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki II ซึ่งสาวกคงต้องอดใจรอกันจนกว่าจะถึงตอนนั้นว่าจะจริงหรือไม่

the legend of heroes kuro no kiseki 15112021 2

แต่ที่แน่ๆ คือหัวเรือใหญ่ Nihon Falcom ยืนยันมาแล้วว่าถึงแม้ The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki ภาคแรกจะไม่ประสบความสำเร็จตามเป้า ทางค่ายก็จะยังเดินหน้าพัฒนาโปรเจ็กต์เกมจาก Calvard arc ออกมาอยู่ดี เพียงแต่อาจเปลี่ยนชื่อและปรับมุมมองใหม่ให้ขายมากขึ้น

the legend of heroes kuro no kiseki 15112021 4

อ่านข่าวเกม The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM