เผยภาพแรกสองอสูรใหม่ใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 9

ไปดูกัน ผู้ให้บริการดัง Aniplex และทีมพัฒนาจาก CyberConnect2 ปล่อยภาพชุด Susamaru และ Yahaba สองอสูรตัวละครใหม่ที่จะมาปรากฏตัวใน Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles ออกมาเป็นครั้งแรก เหล่าสาวก “ดาบพิฆาตอสูร” เตรียมตัวอัปเดตกันได้ฟรีช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคมนี้

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 3

Aniplex ประเดิมส่ง Akaza และ Rui ล่วงหน้ามายังโลกอสูรยุคไทโชโบราณของญี่ปุ่นต้้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาตามแผนการอัปเดตตัวละครใหม่ฟรี 6 ตัว และมี Susamaru กับ Yahaba อสูรที่โผล่มาให้เห็นในช่วงแรกๆ ของเรื่องที่กำลังจะตามมาสมทบเป็นชุดที่สอง ส่วนการอัปเดตชุดสุดท้ายอีกสองตัวที่เหลือยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 6

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles เวอร์ชั่นเกม 3D Arena Fighting มีเนื้อหาที่ยึดตามต้นฉบับการ์ตูนอนิเมะแบบเป๊ะๆ ตัวเกมจะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สวมบทเป็น Tanjiro Kamado ที่ต้องออกเดินทางต่อสู้ทำภารกิจช่วยเหลือน้องสาว Nezuko ให้กลับมาเป็นมนุษย์ให้ได้ ล่าสุด ตัวเกมเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ DemonSlayer

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 8

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 4

Demon Slayer Hinokami Chronicles 16112021 7

อ่านข่าวเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – The Hinokami Chronicles คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM