เปิดลงทะเบียนแล้ว Tower of God M: The Great Journey เกมการ์ตูนดังจากเว็บ Naver

Tower of God M The Great Journey 17112021 1

ปังหนักมากจนต้องเอามาสร้างเป็นเกม ล่าสุด NGELGAMES ค่ายเกมมาแรงจากเกาหลีเปิดตัวผลงานใหม่ Tower of God M: The Great Journey เกมมือถือ 2D action RPG ที่สร้างมาจาก Tower of God การ์ตูนดังระดับ 4.5 พันล้านวิววจากแพลตฟอร์มการ์ตูน Naver Webtoon ออกมาเรียกเสียงฮือฮา พร้อมเปิด Pre-registration ให้แฟนคลับสามารถลงชื่อรอไว้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่อาจต้องกลั้นใจรอกันนิดว่าจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ได้เมื่อไร เนื่องจากตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนานั่นเอง

ในเว็บไซต์ของ NGELGAMES โปรยเอาไว้น่าสนใจว่า Tower of God M: The Great Journey คือสุดยอดของการนำเรื่องราวต้นฉบับกลับมาเล่าใหม่ภายใต้งานอนิเมชั่นและอาร์ตเวิร์กขั้นเทพ จาก trailer ตัวอย่างและสกรีนช็อตบางส่วนที่ถูกปล่อยมาให้เห็นเป็นครั้งแรกในวันนี้ยังเผยรายละเอียดออกมาแค่น้ำจิ้มเลยยังเดาไม่ถูกว่าจะเทพขนาดไหน

Tower of God M The Great Journey 17112021 5

แต่ที่แน่ๆ เกมเพลย์ของ Tower of God M จะมาในแนวจัดทีม 4 ตัวละครเพื่อต่อสู้ ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมเชื่อว่าจะมีส่งตรงมาจากงาน G-Star 2021 ที่เริ่มเปิดฉากในวันนี้เป็นวันแรกอย่างแน่นอน เกาะติด GameMonday เอาไว้แน่นๆ เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NGELGAMES

Tower of God M The Great Journey 17112021 4

Tower of God M The Great Journey 17112021 3

Tower of God M The Great Journey 17112021 2

อ่านข่าวเกม Tower of God M: The Great Journey คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM