โอโตเมะมาก Dream Meister and the Recollected Black Fairy จ่อลงสโตร์รับลมหนาว

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 1

หนาวนี้มีคนกอดมั้ยเธอ ถ้ายัง GCREST ขอเชิญเหล่าโอโตเมะทั้งหลายไปใจฟูกับเกมนี้กัน Dream Meister and the Recollected Black Fairy เกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุดที่แชร์จักรวาลเดียวกับ 100 Sleeping Princes & the Kingdom of Dreams และมีแผนจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android สโตร์ญี่ปุ่นต้อนรับลมหนาวปีนี้ ส่วนสโตร์โกลบอลจะคลอดตามมาในภายหลังโดยมี bilibili ร่วมแชร์ความสนุก

แต่ช้าก่อน Dream Meister อาจแชร์จักรวาลร่วมกับ 100 Sleeping Princes แต่ค่ายเกมจากแดนซามูไรยืนยันมาว่าสตอรี่ไลน์จะเป็นของใหม่ทั้งหมด ส่วนจะสร้างความประทับใจให้เกมเมอร์สาวๆ แค่ไหนยังบอกไม่ได้ เอาเป็นว่าไปดูตัวอย่าง PV มาใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงธีม inverted world ของคณะ TRUE กันไปพลางๆ ก่อนนะ

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 3

Dream Meister and the Recollected Black Fairy ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Twitter กันได้แล้วจะบอกเล่าถึงโลกแห่งความฝันที่ผู้คนมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความฝันอันแรงกล้า เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาก้าวหน้ามากขึ้น Meister นักถักทอความฝันก็ปรากฏตัวพร้อมกับเหล่าผู้ร่วมเส้นทางแห่งฝัน

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 4

แต่ก็ต้องเจอภัยคุกคามร้ายแรงจาก Black Fairy ที่โผล่ออกมาในเวลาเกือบจะพร้อมกัน และนำไปสู่เรื่องราวระหว่างนักล่าฝัน เทพผู้ชังมนุษย์ และสาวๆ ที่จะมาทำให้ทั้งสองฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dream Meister and the Recollected Black Fairy

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 5

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 6

Dream Meister and the Recollected Black Fairy 17112021 2

อ่านข่าวเกม Dream Meister and the Recollected Black Fairy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM