ทิ้งภาพจำให้หมด Dragon Ball: The Breakers ครั้งแรกในรูปของเกมสยองต้องรอด

Dragon Ball The breakers 18112021 1

สลัดภาพจำเก่าๆ เกี่ยวกับเกม Dragon Ball ออกไปให้หมด เพราะนี่คือ Dragon Ball: The Breakers เกมภาคใหม่สุดยูนิคจากแฟรนไชส์ดราก้อนบอลที่จะพาเพื่อนๆ ไปสนุกกับการหนีเอาชีวิตรอดสุดระทึกในรูปแบบของเกมแนว survival horror ที่มีคาแร็กเตอร์เป็นตัวละครดังจากจักรวาล Dragon Ball ล่าสุด Bandai Namco และทีมพัฒนาจาก Dimps พร้อมจะเปิดรอบ CBT สาดความมันที่ไม่เคยมีมาก่อนในเฟรนไชส์เกมสุดคลาสสิกให้แฟนคลับได้สนุกกันบนแพลตฟอร์ม PC ในเร็วๆ นี้

Dragon Ball: The Breakers จะมาในรูปของเกมลงแมตช์แบบ 7 ต่อ 1 แบ่งเป็นกลุ่มผู้รอดชีวิต 7 คนที่จะถูกดูดเข้าไปอยู่ในมิติปริศนา (Temporal Seam) และต้องพยายามหนีเอาตัวรอดจากการไล่ล่าของผู้เล่นคนที่ 8 หรือ Raider ที่จะปรากฎโฉมภายใต้คาแร็กเตอร์ตัวร้ายระดับไอคอนจากเฟรนไชส์ดราก้อนบอลเช่น Cell, Buu หรือ Frieza

Dragon Ball The breakers 18112021 3

ความสนุกของเกมอยู่ตรงที่เหล่าผู้รอดชีวิตจะเป็นแค่คนธรรมดาที่ไม่มีพลังพิเศษ และต้องพึ่งพาอาวุธทำลายล้างสูงในการโต้กลับ จะมีอากาศยานสุดไฮเทคให้ใช้เป็นพาหนะในการหนีตายและใช้เดินทางค้นหา Super Time Machine สำหรับใช้หนีข้ามกลับไปยังเวลาปกติ

Dragon Ball The breakers 18112021 2

เกมดราก้อนบอลภาค The Breakers มีฟีเจอร์ของเกมเอาตัวรอดใส่เข้ามาด้วยเช่น โหมดปรับแต่งตัวละครสำหรับสร้างอวาตาร์ มีสกินจากตัวละครในตำนานมาให้เลือกมากมาย พร้อมระบบติดตั้งไอเทมและอุปกรณ์เสริมที่สามารถใช้เงินเติมเพื่อแลกมาหรือตัดจากเครดิตในเกม นอกจากนี้ยังสามารถลิงก์ข้อมูลกับ Dragon Ball Xenoverse 2 ได้อีกด้วย

Dragon Ball The breakers 18112021 4

Dragon Ball: The Breakers พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ในปี 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Ball: The Breakers

Dragon Ball The breakers 18112021 5

Dragon Ball The breakers 18112021 7

Dragon Ball The breakers 18112021 6

อ่านข่าวเกม Dragon Ball: The Breakers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM