Ruined King: A League of Legends Story เกม Turn-Based RPG มาใหม่จากจักรวาล LoL

Ruined King A League of Legends Story 18112021 1

สาวก LoL ต้องโดนแล้วมั้ย Riot Forge เปิดตัวทางการแล้วกับ Ruined King: A League of Legends Story เกมน้องใหม่จากเฟรนไชส์สุดปังระดับโลก League of Legends ที่มาในรูปแบบของเกม turn-based RPG เล่นบน PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ตอนนี้เกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว เหล่าฮีโร่แชมเปี้ยนทั้งหลายเข้าไปเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ในมหาอาณาจักรแห่ง Bilgewater กันได้เลย

Ruined King: A League of Legends Story ซึ่งพัฒนาโดย Airship Syndicate เป็นเกมแรกของเฟรนไชส์ที่จะชวนแฟนคลับไปสนุกกับการท่องจักรวาล LoL ผู้เล่นจะได้รับอิสระอย่างเต็มที่ในการจัดทีมแชมเปี้ยนคนโปรดออกสำรวจเมือง Bilgewater และ Shadow Isles ภายใต้กราฟิกสุดอาร์ตถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น comic โดยฝีมือของ Joe Madureira นักวาดการ์ตูนคนดังเจ้าของผลงาน Battle Chasers และ Darksiders

Ruined King A League of Legends Story 18112021 2

ไฮไลต์สำคัญของ LoL ภาค Ruined King ภายใต้รูปแบบเกมสวมบทบาท RPG จะเป็นการพาแฟนเกมไปรู้จักกับโลกแห่ง Runeterra ผ่านการเดินทางสำรวจและพบกับเรื่องราวสุดพิเศษของเหล่าแชมเปี้ยน มีระบบสร้างปาร์ตี้ที่รองรับแผนการเล่นได้หลากหลายมากๆ จากการเลือกแชมเปี้ยนเข้าสู่ทีม ที่น่าสนใจสุดๆ คือการมาถึงของระบบ Lane Initiative System ที่จะเปิดให้ผู้เล่นปรับรูปแบบการต่อสู้ได้ด้วยการเร่งสปีดแอคชั่น โต้ตอบกับอีเวนท์ที่เกิดจากสภาพแวดล้อม และโมดิฟายเอฟเฟกต์ที่จะเกิดขึ้นจากสกิลความสามารถ

Ruined King A League of Legends Story 18112021 6

Ruined King: A League of Legends Story เปิดให้บริการแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) ส่วน PlayStation 5 และ Xbox Series จะได้รับแพทช์อัปเกรดฟรีในภายหลังเฉพาะผู้ที่ซื้อเกมแล้วเท่านั้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ruined King

Ruined King A League of Legends Story 18112021 3

Ruined King A League of Legends Story 18112021 5

Ruined King A League of Legends Story 18112021 4

อ่านข่าวเกม Ruined King: A League of Legends Story คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM