อย่างเทพ Tower of God M: The Great Journey เผยข้อมูลใหม่จากงาน G-STAR 2021

tower god m 19112021 1

NGELGAMES มีข้อมูลใหม่ของ Tower of God M เกมมือถือ 2D action RPG สร้างจาก Tower of God การ์ตูนดังระดับ 4.5 พันล้านวิวบนแพลตฟอร์ม Naver Webtoon มาอัปเดตเพิ่มแล้วจ้า ส่งตรงจากงาน G-STAR 2021 เลยน้า แม้ยังไม่บอกว่าจะเปิดให้เล่นบน iOS และ Android เมื่อไร แต่เชื่อว่าใครที่เห็นคลิปใหม่แล้วยังไงก็จะรอแน่นอน

Tower of God M จะมาพร้อมสตอรี่ไลน์แบบเดียวกับในเวอร์ชั่นอนิเมะที่จะเล่าถึงการเดินทางของ Baam สู่หอคอยแห่งเทพ ซึ่งต้องบอกว่าแม้จะไม่ใช่แฟนการ์ตูนโดยตรงก็สามารถที่จะสนุกไปกับเรื่องราวการผจญภัยตั้งแต่ต้นเรื่องได้ ขณะที่เกมเพลย์ก็เป็นอะไรที่เกมเมอร์สายแอคชั่นน่าจะคุ้นกันดีอยู่แล้ว เมื่อจะมีปุ่มเสมือนจริงมาให้กดเลือกโจมตีหรือปล่อยสกิลต่างๆ ซึ่งไฮไลต์น่าจะอยู่ที่ระบบ connection skill ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่จะปลดล็อกให้ใช้เมื่อผู้เล่นสร้างสัมพันธ์พิเศษกับตัวละครในทีม

tower god m 19112021 2

ย้อนกลับไปที่เว็บไซต์ของ NGELGAMES โปรยเอาไว้น่าสนใจว่า Tower of God M คือสุดยอดของการนำเรื่องราวต้นฉบับกลับมาเล่าใหม่ภายใต้งานอนิเมชั่นและอาร์ตเวิร์กขั้นเทพ อย่างไรก็ดี ยังมีรายละเอียดอีกมากที่ไม่ได้เผยออกมา ที่ทำได้ในเวลานี้คือต้องรออัปเดตกันต่อไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ NGELGAMES

tower god m 19112021 3

อ่านข่าวเกม Tower of God M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM