ไปเกาหลีกัน Fairy Tail : Endless Adventure เริ่มการผจญภัยบนสโตร์ KR

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 1

เริ่มผจญภัยกันไปหลายโซนแล้ว ถึงคราวที่เกมเมอร์เกาหลีจะได้เฮบ้างละ ล่าสุด First Meet HK ค่ายเกมละแวกเอเชียบ้านเราเดินหน้าเปิดให้บริการ Fairy Tail : Endless Adventure เกมมือถือ turn-based RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์กิมจิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปร่วมเดินทางโลกแห่งเวทย์สุดแสนแฟนตาซีพร้อมเหล่าตัวละครดังจากอนิเมะ Fairy Tail กันได้เลย

Fairy Tail : Endless Adventure เป็นเกมจัดทีมต่อสู้แบบสลับตาที่มีมาพร้อมระบบสะสมการ์ด ผู้เล่นจะได้สวมบทบทเป็นแคแร็กเตอร์สุดป๊อปจากซีรีส์ Fairy Tail ทั้งภาคมังงะตั้นฉบับและเวอร์ชั่นอนิเมะออกต่อสู้ตะลุยด่านผจญภัยไปกับคอนเทนต์สาย RPG ที่มีมาให้สนุกเยอะมากไม่ว่าจะเป็น โหมดตะลุยด่าน โหมดชาเลนจ์ โหมดกิลด์ และอีก และอีกมากมาย

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 4

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 5

ตัวเกมซึ่งได้รับลิขสิทธิ์ตรงจาก Kodansha ยังมาพร้อมระบบสกิล ระบบพัฒนาอุปกรณ์ ระบบกาช่า มีร้านค้า ระบบกิลด์ รวมถึงระบบ VIP ที่เป็นไฮไลต์เลยก็คือสตอรี่ดั้งเดิมที่ถูกนำเสนอใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีฉากคัตซีนสุดอลังการ พร้อมเอฟเฟกต์เวทย์มนต์สุดตะลึง กับสกิลสุดเจ๋งมากมาย และสามารถผสมตัวละครได้หลากหลาย ถ้าพร้อมแล้วไปผจญภัยพร้อมกับ Natsu, Lucy  และ Gray กันได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ แฟนเพจ Fairy Tail : Endless Adventure

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 6

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fairy Tail Endless Adventure 22112021 7

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fairy Tail : Endless Adventure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM