The Flock เกมส์ชู้ตติ้งแนวสยองขวัญน่าลอง

fc

The Flock เกมส์สุดอินดี้แนวชูตติ้ง MMOFPS สุดสยองขวัญ โดยมี Vogelsap สตูดิโอสร้างเกมส์สายพันธุ์ดัตช์ เปิดให้ลงทะเบียนรับ Beta Key สำหรับเล่นช่วง Closed Alpha Test ที่ http://www.vogelsap.com/alpha-register/ และมีแผนออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PC ก่อนสิ้นปีนี้

fc2

fc4

เกมส์ The Flock วางเนื้อเรื่องไว้ในโลกอนาคตปี 3000 โลกที่มีสภาพแวดล้อมเลวร้ายจนมนุษย์สูญพันธุ์ แสงอาทิตย์ไม่อาจส่องมาถึงพื้นโลก เราจะต้องสวมบทเป็นมอนสเตอร์สายพันธุ์ใหม่คือ The Flock ที่พยายามจะเปลี่ยนตัวเองไปเป็นมอนสเตอร์สายพันธุ์ที่เจ๋งกว่าในชื่อ Carrier ระบบ Gameplay ต้องเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์เท่านั้น (สูงสุด 5 คน) โดยในแต่ละแมตช์หรือการแข่งขันแต่ละรอบ เราจะต้องแย่งชิง Light Artifact มาครอบครองให้ได้เพื่อใช้แปลงร่างจาก The Flock มาเป็น Carrier ถึงจะเริ่มต้นความสยดสยองที่แท้จริงได้

fc1

fc3

Carrier จะเป็นผู้ออกไล่ล่าใช้แสงฆ่า The Flock แต่ The Flock สามารถมีชีวิตรอดได้ถ้าไม่ขยับเลยเมื่อถูกแสงส่อง แต่หากเคลื่อนไหวแค่นิดเดียวก็จะตายทันที แต่ในขณะเดียวกัน Carrier ก็ต้องพยายามรักษา Light Artifact เอาไว้ เพราะหากถูกแย่งไปได้ Carrier ก็จะคืนสภาพกลับมาเป็น The Flock และถูกไล่ล่าแทน

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM