สุดจัด Final Fantasy VII: The First Soldier ล้านแตกแค่เปิดโกลบอลวันแรก

Final Fantasy VII The First Soldier 22112021 1

กระฉูดมาก แฟนเกมทั่วโลกแห่โหลด Final Fantasy VII: The First Soldier วันแรกบน Android และ iOS ผ่านสโตร์โกลบอลยอดพุุ่งเกินหลักล้านครั้งไปแล้ว ต้องบอกว่าแฟรนไชส์เกมระดับตำนานที่มาในเปลี่ยนมาเกาะกระแส Battle Royale Shooting มีกระแสตอบรับที่ดีมากๆ แม้จะเป็นครั้งแรกที่ Square Enix เปลี่ยนแนวจาก MMORPG ที่คุ้นเคยมาเป็นเกมยิงเอาตัวรอดก็ตาม

เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จ Square Enix เลยมีรางวัลพิเศษมาจากให้กับแฟนเกมทุกคนเป็นฟรีไอเทมจาก Shinra Pack Ticket (x3) และอาหารโจโคโบะ Chocobo Feed Set (x2)

Final Fantasy VII ภาค The First Soldier มีอะไรใหม่ๆ ให้สาวกไฟนอลได้แปลกใจกันไม่น้อยโดยเฉพาะรูปแบบการแบทเทิ่ลที่สามารถลงแมตช์พร้อมกันได้สูงสุดถึง 75 คนที่มาพร้อมความแอคชั่นขั้นสุดของเกม RPG บวก Battle Royale ผู้เล่นสามารถผสมทักษะต่อสู้ สกิลเวทย์ และอาวุธออกมาได้หลากหลายรูปแบบมากๆ สามารถอัปเกรดค่าประสบการณ์และพลังอาวุธผ่านการฟาร์มมอนสเตอร์ รวมถึงอัปเกรดอุปกรณ์ติดตั้งหรือซื้อหาไอเทมมาเสริมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกศึก

Final Fantasy VII The First Soldier 22112021 4

แม้ตัวเกมจะใช้ระบบใหม่ แต่ยังมีสถานที่ระดับตำนานมากมายจากในจักรวาลไฟนอลถูกนำกลับมาให้หายคิดถึงเช่น Seventh Heaven, แมนชั่นของ Corneo ลานฝึกซ้อม รวมถึงบ้านในทุ่งดอกไม้อันแสนจะคุ้นตา ขณะที่ระบบปรับแต่งตัวละครก็ยังเป็นสีสันที่มีมาให้แฟนเกมได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ไปเลือกสไตล์การต่อสู้ในรูปแบบที่ชอบกันได้ตั้งแต่วันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Final Fantasy VII The First Soldier

Final Fantasy VII The First Soldier 22112021 2

Final Fantasy VII The First Soldier 22112021 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Final Fantasy VII The First Soldier 17112021 1

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Fantasy VII The First Soldier คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM