เผยภาพแรก Limbus Company โปรเจ็กต์บาป RPG บน Android

ProjectMoon 22112021 1

มีเกมอินดี้สายโหดแต่น่าเล่นมาแนะนำ เกมนั้นก็คือ Limbus Company ผลงานของ ProjectMoon (Lobotomy Corporation และ Library Of Ruina) ค่ายเกมอิสระจากเกาหลีที่พร้อมจะเปิดเผยโลกแห่งความรู้สึกผิดบาปอันแสนโหดร้ายในรูปแบบของเกมมือถือ RPG บนแพลตฟอร์ม Android ในช่วงหน้าหนาวปี 2022

พร้อมๆ กับการเปิดตัวของ Limbus Company ในครั้งนี้ทางค่ายกิมปล่อยเพลงธีมในเกมที่ร้องโดย Cassie Wei จาก Mili และ KIHOW จาก MYTH & ROID สองวงอินดี้จากญี่ปุ่นมาให้ได้ฟังกันด้วย จะหลอนเข้ากับบรรยากาศแค่ไหนลองไปฟังกันดูนะ ยังไม่หมด เพราะมีคลิปสัมภาษณ์นักร้องคู่ดูโอทั้งสองรายมาให้ชมกันด้วย

สำหรับ Limbus Company จะวางฉากไว้ในเมืองขนาดยักษ์ที่แบ่งเป็นเขตต่างๆ ได้ถึง 26 เขต แต่ละเขตก็จะมีความก้าวหน้าทางเทคโลยีและวัฒนธรรมที่ยูนิคเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว แนวทางการเล่นเกมนี้คือผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้ดูแลเหล่านักโทษและจะต้องนำเหล่าคนบาปทั้งหมดออกไปค้นหา Golden Bough ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในเขตต่างๆ ของเมือง

ProjectMoon 22112021 2

ระหว่างเดินทางเพื่อทำภารกิจจะมีดันเจี้ยนรูปแบบต่างๆ เป็นจุดหมายปลายทาง เพื่อนๆ ต้องออกคำสั่งให้นักโทษต่อสู้กับบรรดาตัวประหลาดที่ร่อนเร่ไปทั่วเมืองในรูปแบบของเกมวางแผนต่อสู้แบบ turn-based ที่มาพร้อมระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ มีระบบอัปเกรดที่เรียกว่า E.G.O เปิดให้นำอุปกรณ์เกียร์พิเศษจากอีโก้ของเหล่านักโทษมาติดตั้งเพื่อเพิ่มขีดความสามารถ ติดดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Limbus Company

ProjectMoon 22112021 3

ProjectMoon 22112021 4

อ่านข่าวเกม Limbus Company คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM