สนุกมั้ย Clash Mini เปิดรอบเบต้าให้ทดลองแล้ววันนี้

clash mini 24112021 1

มีเกมใหม่จากตระกูล Clash มาฝาก ล่าสุด Supercell เดินหน้าเปิดรอบเบต้าของ Clash Mini เกมมือถือน้องใหม่แนววางแผนต่อสู้บนกระดานแบบ strategic board game จากจักรวาล Clash อันลือลั่นมาให้ทดลองกันก่อนเปิดจริงแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play Store ของฟินแลนด์ สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก และไอซ์แลนด์

Clash Mini มาพร้อมระบบต่อสู้ออโต้แบบ Auto-chess หรือ Auto-battler ที่สามารถจบแมตช์ได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 3 นาที ไม่เหมือนกับเกมอื่นๆ ในแนวนี้ที่มักจะใช้เวลาตั้งแต่ 15 นาทีขึ้นไปเป็น อีกจุดแตกต่างจากเกมสาย Auto-chess ทั่วๆ ไปซึ่งนิยมใช้ระบบสุ่มตัวละครมาเกิด แต่ใน Clash Mini ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครตามเวลของตัวเองที่มีในคอลเล็กชั่นมาจัดทีม ลงทะเบียนเล่นรอบ Beta [คลิกที่นี่ ]

ในรอบ Soft Launch จะยังมีแค่ 2 โหมดมาให้เล่นคือ Rumble เป็นโหมดทัวร์นาเมนต์ที่เริ่มแข่งจากรอบ 8 คนหา 4 ผู้ชนะเข้าไปตัดเชือกจนได้คู่ชิงหาแชมป์เพียงคนเดียว อีกโหมดคือ Duel จะเป็นแมตช์ 1v1 ที่ใครชนะครบ 3 ครั้งก่อนจะเป็นเข้าวิน ตัวเกม Clash Mini ถือว่ารับมรดกสืบทอดมาจาก Clash Royale และ Clash of Clans ไม่น้อย แต่จะสนุกสู้ได้มั้ยเพื่อนๆ ต้องไปลองกันดูนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Clash

clash mini 24112021 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

clash mini 24112021 20

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Clash Mini คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM