Guardian Hunter ฉลองหนึ่งล้านโหลด แจกไอเทมโค้ดมูลค่า 300 กว่าบาท!

image001

Guardian Hunter: Super Brawl เกมส์ 3D Action RPG จากคลัง NHN Entertainment แรงส์จัดทำสโตร์ Android ร้อนฉ่าฉกยอด 1 ล้านดาวน์โหลดมาครอง งานนี้ทางค่ายเลยฉลองชัยชุดใหญ่จัดไอเทมโค้ดมูลค่า 300 กว่าบาทมาให้สอยกันฟรีๆ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค.58

image003

โดยไอเทมโค้ดนี้สามารถใช้ได้ทั่วโลกเพียงใส่ Serial Code [CDD3A7C9BBFC4366] นี้ก็จะได้รับไอเทมมูลค่ากว่า 300 บาท ไปเลยฟรีๆ ใครยังไม่ได้สอยจัดเลยก่อนหมดเวลา! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายคนที่สนใจก็แวะเข้าไปได้ที่ https://www.facebook.com/GuardianHunterTH

image005

คร่าวๆ เกี่ยวกับเกมส์ Guardian Hunter: Super Brawl เป็นเกมส์ 3D Action RPG ใช้ภาพกราฟิกระดับเมพ ตัวเกมส์เปิดตัว และให้บริการเซิร์ฟญี่ปุ่นช่วงเดือนพ.ค.ปีที่แล้วจนประสบความสำเร็จติดอันดับที่ 1 ของเกมส์ฟรีใน App Store และปีนี้มีการปรับปรุงพัฒนาเป็น ‘Global-One-Build’ เปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยเริ่มจากประเทศเกาหลีใต้กระทั่งทั่วโลก ตั้งแต่เดือนก.ค.ปีนี้

image007

image009

เกมส์มียอดจำนวนผู้เล่น และยอดขายเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะตลาดของประเทศไทย คว้าอันดับของ Top Glossing ติดถึงอันดับ 11 ของ Apple Store และติด Top Game Free อันดับ 8 นอกจากนี้ยังติด Top 10 ในตลาดเวียดนาม และฟิลิปินส์ ซึ่งถือว่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ยังทำตีตลาดทางฝั่งยุโรปอีกด้วย ที่สำคัญเร็วๆ นี้ Guardian Hunter: Super Brawl เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาไทย เพื่อรองรับสาวกชาวไทยแบบเต็มสูบ! ติดตามกันให้ดี

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

image010

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM