เปิดลงทะเบียนสโตร์ไทย Three Kingdoms: Warfare เกม SLG ตำนานเดือดสามก๊ก ไม่มี VIP

Three Kingdoms Warfare 25112021 1

แฟนสามก๊กห้ามพลาด ตอนนี้ Three Kingdoms: Warfare เกม SLG สายวางแผนกลยุทธ์ต่อสู้ทำสงครามอิงตำนานสามก๊กที่ใช้ชื่อไทยว่า สามก๊ก: ตำนานเดือด มีรอบ Pre-registration มาให้เข้าไปลงชื่อรอไว้ก่อนเปิดจริงในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้แล้วบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ไทยไอพีนี้

Three Kingdoms Warfare 25112021 6

สามก๊ก: ตำนานเดือด จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ผ่านเรื่องราวสงครามสามก๊กในตำนานที่มาพร้อมฉากหลังเป็นสมรภูมิรบยุคโบราณขนาดใหญ่บนแผนที่ Sandbox ขนาดยักษ์เรียกพี่ อาทิ สมรภูมิผาแดง ศึกจ๊กก๊กบุกภาคกลาง มีกิจกรรมที่แฟนเกมแนวสามก๊กคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วมาให้สนุกมากมาย เริ่มตั้งแต่การสร้างเมือง สร้างกองทัพ ออกสำรวจหาทรัพยากร ส่งทหารไปตียึดเอาหัวเมืองสำคัญๆ สร้างพันธมิตร รวบรวมก๊กต่างๆ เข้าร่วมสงครามสมก๊ก

Three Kingdoms Warfare 25112021 5

Three Kingdoms: Warfare จะขนแม่ทัพคนสำคัญในตำนานสามก๊กมาเป็นตัวละครให้เลือกใช้งานแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็น ลิโป้ ขงเบ้ง กวนอู หรือจูล่งและอีกมากมายพร้อมด้วยยูนิตทหารนับพันที่แบ่งออกตามคลาสได้อย่างหลากหลาย ฟีเจอร์ในเกมแน่นมากโดยเฉพาะโหมดการเล่นที่เน้นให้อัปสกิลความสามารถของยูนิตทหาร เช่น Sweep a Thousand, Three Wins in a Row, Charge for the Rescue, Mysterious Escape Technique หรือ One Man Army ขณะที่ Legion Campaign จะเป็นหมดทำสงครามสเกลใหญ่ให้รวบรวมก๊กต่างๆ มาผนึกกำลังต่อสู้กับศัตรู

Three Kingdoms Warfare 25112021 4

สามก๊ก: ตำนานเดือด ไม่ใช่เกม pay-to-win ไม่มีระบบ VIP และทุกอย่างขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นล้วนๆ ที่จะคิดแผนวางกลยุทธเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ไปสู่เป้าหมายการเป็นสุดยอดราชันแห่งยุคสามก๊ก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Three Kingdoms: Warfare

Three Kingdoms Warfare 25112021 3

Three Kingdoms Warfare 25112021 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Three Kingdoms Warfare 25112021 7

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Three Kingdoms: Warfare คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM