Factorial Games เปิดตัว Super String เกม turn-based RPG สะสมตัวละคร เวอร์ชั่น Global

Super String Logo 251121 01

Factorial Games นับตั้งแต่ที่ Pearl Abyss เข้าซื้อกิจการ ได้เปิดตัวเกมแรกนั้นก็คือ Super String แนว Turn-based RPG สะสมตัวละคร ที่รวมฮีโร่ยอดนิยมจาก 14 เรื่องในเว็บตูนของ YLAB น่าตื่นเต้นพร้อมองค์ประกอบทางกลยุทธ์ พร้อมให้เล่นแล้วกว่า 180 ประเทศ ทั้งบน iOS และ Android โดยเกมจะรองรับภาษาอังกฤษ เกาหลี ญี่ปุ่น และจีนดั้งเดิม ไปดาวน์โหลดมาสนุกกันได้

Super String เกมที่รวบรวมฮีโร่ยอดนิยมจาก 14 เรื่องในเว็บตูนของ YLAB ไว้ในจักรวาลเดียวกัน ประกอบด้วยฮีโร่จาก Island, Blade of the Phantom Master, Reawakened Man, Terror Man, Neolithic Girl และอีกมากมาย นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศเกาหลีในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และจะมีเนื้อเรื่องที่สมจริงพร้อมภาพกราฟิกคุณภาพสูงที่สร้างโดยโมเดลไลฟ์แอคชั่น 3 มิติ (live-action 3D)

Super String Logo 251121 02

เน้นวางกลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญเมื่อเล่นเกม ผู้เล่นจะสามารถเอาชนะกองกำลังชั่วร้ายที่กำลังจะทำลายโลกได้ โดยการใช้ ‘การผสมผสาน’ และ ‘ทักษะ’ อย่างเหมาะสม การเอาชัยชนะในเกมนั้น ผู้เล่นจะต้องรวมฮีโร่และมอนสเตอร์มากกว่า 100 ตัว จากนั้นวางกลยุทธ์ของพวกเขาในการต่อสู้เพื่อให้ได้ความแข็งแรงสูงสุด ตัวเกมจะนำเสนอผลลัพธ์เชิงกลยุทธ์ที่แตกต่างกัน โดยพิจารณาจากการจัดทีม และวิธีการรวมทักษะของฮีโร่อย่างมีกลยุทธ์ของผู้เล่น

Super String Logo 251121 03

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกม Super String ทั่วโลก Factorial Games จะจัดกิจกรรมมากมายพร้อมรางวัลที่ผู้เล่นสามารถรับหนึ่งในฮีโร่ระดับสูงสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

Super String Logo 251121 04

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Super String Logo 251121

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Super String คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM