เกม Match 3 RPG เรียงเพชรสุดแฟนตาซี Enigmite’s Prophecy เริ่มให้ลงทะเบียนบน Android

Enigmites Prophecy 25112021 4

Century Games เปิดรอบ Pre-registration ให้คอเกมสายแนวเรียงเพชรแนว match 3 RPG ไปลงทะเบียนเล่น Enigmites Prophecy บนแพลตฟอร์ม Android ผ่าน Google Play Store กันได้แล้ว ส่วนสาวกแอปเปิ้ลต้องรอก่อนน้า บนสโตร์ iOS เดี๋ยวจะตามมาทีหลังจ้า ลงทะเบียน [คลิกที่นี่]

ใน Enigmites Prophecy เพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Wisla ที่ถูกชะตากำหนดให้ต้องออกเดินทางค้นหา Fountain of Life เพื่อหาทางปัดเป่ามนต์ร้ายที่ครอบงำน้องสาวแท้ๆและกำลังกลืนกินโลกสุดแฟนตาซีให้ตายลงช้าๆ ระหว่างเส้นทางจะมีสาวลึกลับผู้พลังควบคุมกาลอวกาศพาไปพบกับปริศนาแห่งเอลฟ์โบราณเพื่อช่วยกู้โลก

Enigmites Prophecy มาพร้อมฟีเจอร์ที่คุ้นเคยจากเกมแนว puzzle + RPG ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับการเรียงเพชรผสมคอมโบออกมาในรูปแบบต่างๆ เพื่อใช้เป็นพลังในการต่อสู้ปล่อยเอฟเฟกต์สวยๆ ในรูปแบบอนิเมชั่นสุดอลังการ ตัวละครฮีโร่ในเกมมีมากกว่า 100 คาแร็กเตอร์จาก 5 เผ่าพันธ์ให้เลือกจัดเข้าทีม

Enigmites Prophecy 25112021 2

ฟีเจอร์ในเกมถือว่าแน่นและมีความหลากหลายใช้ได้ มีให้สนุกทั้งแบบ PvE ในโหมด Spar ละ Guild Dungeon มีโหมดอารีน่า PvP แบบ 1v1 และ 3v3 มีระบบแรงกิ้งสำหรับลุ้นรางวัลพิเศษ และอีกมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Enigmite’s Prophecy

Enigmites Prophecy 25112021 3

Enigmites Prophecy 25112021 4

อ่านข่าวเกม Enigmite’s Prophecy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM