2 ธันวาคมนี้เจอกัน Honkai Impact 3 เวอร์ชัน 5.3 บันทึกหลังพลบค่ำ

Honkai Impact 3 261121 01

Honkai Impact 3 เกม Action จากบริษัท miHoYo ประกาศการอัปเดตสู่เวอร์ชัน 5.3 บันทึกหลังพลบค่ำ พร้อมกับเนื้อเรื่องบทที่ 27 อันน่าติดตามในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ เตรียมพบกับสาวน้อยผู้สดใส มีเอกลักษณ์ และมีอิสระ ผู้ใช้หมัดเหล็ก Carole และ Bronya ในวัยผู้ใหญ่ รวมถึงชุดคอสตูมสุดพิเศษ

 

ในเวอร์ชัน 5.3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Carole Peppers เด็กสาวผู้สดใส รักอิสระ และ “เผ็ดร้อน” ที่เป็นตัวบุกทะลวงของหน่วยที่ 3 แห่ง Schicksal จะมาเข้าร่วมกับกัปตันทุกท่านในฐานะตัวละคร SP ประเภทจักรกลโจมตีประชิด สนับสนุนกายภาพ เธอต่อสู้ด้วยหมัดจักรกล ที่โจมตีได้อย่างรุนแรงถึงใจ อีกทั้งยังสามารถสลับตัวละครอื่นเข้ามาได้ทันทีหลังจากที่ Carole ใช้ท่าไม้ตาย และจะยังอยู่ในสนามรบจนกว่าท่าไม้ตายของเธอจะสิ้นสุดลง

Honkai Impact 3 261121 02

บทนำของสิ้นหายนะฮงไกบทที่ 2 [ก่อนดาวตก] จะได้พบกับ Bronya ที่เติบโตขึ้นทั้งรูปลักษณ์และบุคลิก ในโอเพ่นเวิลด์เป็นครั้งแรก ในฐานะของตัวละครนำในเนื้อเรื่องบทนำแล้ว Carole จะต้องเลือกเส้นทางของเรื่องราวที่จะมุ่งไป พร้อมกับรับผิดชอบในการช่วยเหลือสมาชิกหน่วยของตัวเอง ท่ามกลางวิกฤต Carole จะรวมพลกับ Bronya และไปช่วยสมาชิกหน่วยของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเรื่องราวนี้? แล้ว Bronya ผู้เติบโตขึ้นแล้วนั้นจะรับมือกับปัญหาและช่วยโลกไว้ได้หรือไม่? มารอค้นหาคำตอบไปด้วยกันในเกมได้เลย

Honkai Impact 3 261121 03

นอกจากนี้ เหล่ากัปตันจะยังสามารถเปิดเสบียงคอสตูม [Time Runner] ที่เป็นชุดคอสตูมชุดแรกของ Herrscher of Flamescion ได้ในเวอร์ชัน 5.3 นี้ด้วย เอฟเฟกต์ของคริสตัลน้ำแข็งที่นำมาใช้แทนเอฟเฟกต์ไฟที่มีอยู่เดิม เพื่อสร้างบรรยากาศของความหนาวเหน็บและลึกลับ ประกายดาวสีม่วง เข็มนาฬิกา และลายหน้าปัดบนกระโปรง ช่วยร่ายมนตราแห่งกาลเวลาให้กับท่าชาร์จโจมตีและท่าไม้ตาย เปลี่ยนเธอให้กลายเป็นดาวหางที่ก้าวข้ามมิติเวลา

Honkai Impact 3 261121 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM