ตัวอย่างใหม่ Magicians Dead: Force of the Soul เกมแบทเทิ่ลสาดคาถาระบบไร้สัมผัส

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 1

ค่ายเกม Oizumi Amuzio และทีมพัฒนาจาก Byking มีตัวอย่างใหม่ของเกมฟอร์มยักษ์บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ที่ชื่อว่า Magicians Dead: Force of the Soul มายั่วให้อยากกันอีกแล้ว ตอนนี้ค่ายเกมแดนซามูไรนำตัวเกมแนวรวมทีมต่อสู้ด้วยเวทย์มนต์สุดเรียลด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 ไปเปิดให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นกันอยู่ในงาน Akihabara Game Show 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่ Sofmap Akiba Amusement กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ส่วนของจริงจะจะมีวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022

Magicians Dead: Force of the Soul ในรูปแบบของเกมสาย team battle จะเปิดให้ผู้เล่นได้สวมบทเป็นนักเวทย์หรือสมาชิกจากกลุ่มพลังเหนือมนุษย์ที่ต้องมาสาดเอฟเฟกต์เข้าใส่กันโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ ด้วยเทคโนโลยีจับความเคลื่อนไหวคล้ายกับ Kinect ของ Microsoft ที่ผู้พัฒนาเกมนำมาใช้จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปกับการออกแอคชั่นปล่อยพลังผ่านการเคลื่อนไหวในลักษณะต่างๆ เช่น จับวัตถุ ยกของ หรือขว้างวัตถุในเกม

ส่วนภาคเนื้อหาในเกมนี้จะเล่าถึงเหล่านักเวทย์ที่ต้องขึ้นต่อสู้ตอบโต้จากการถูกตามล่าโดยกองกำลังเหนือมนุษย์ที่เรียกตัวเองว่า E.I.X. ที่เชื่อว่าเหล่าบรรดาจอมคาถาคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ก่อการร้ายครั้งรุนแรงทั่วโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Magicians Dead

Engima Archives RAIN CODE 29112021 1

 

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 6

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 8

Magicians Dead Force of the Soul 29112021 7

อ่านข่าวเกม Magicians Dead: Force of the Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM