Line Dragonica Mobile เปิดให้มันส์แล้วพร้อมกัน 2 สโตร์รวด

dg5

ในที่สุดก็มาตามนัดซะทีสำหรับ “LINE Dragonica Mobile นักรบพิชิตมังกร” เกมส์มือถือแนว Action RPG ของ Playpark ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกันรวดเดียว 2 สโตร์เลย Android และ iOS หลังปล่อยให้แฟนๆ นั่งลุ้นวันเปิดบริการเสียหลายรอบ แต่ไหนๆ ก็มาแล้วมาช้าดีกว่าไม่มาเนอะใครที่รอมันส์เกมส์นี้อยู่ก็จัดเลยจ้า ส่วนคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แว่วๆ ว่า จะแจกไอเทมให้วันที่ 29 ก.ค.นี้นะรอกันหน่อย

dg1

Line Dragonica Mobile เป็นเกมส์มือถือแนว 3D Side-Scrolling Action RPG ที่สานต่อความมันส์มาจากเกมส์ MMORPG เวอร์ชั่น PC เพราะฉะนั้นระบบส่วนใหญ่อย่างระบบตีบวกอุปกรณ์, แฟชั่น หรือสัตว์เลี้ยงก็จะถูกโมมาด้วย ซึ่งก็เป็นระบบที่เราคุ้นๆ กันอยู่ ส่วนเรื่องอาชีพตอนนี้มีให้เล่นกันแบบอิ่มๆ 6 สายอาชีพ Knight, Gladiator, Wizard, Warlock, Thief และ Assasin

dg3

dg2

ตัวจุดเด่นเลยก็จะอยู่ตรง ระบบสกิล ของตัวละครนี่แหละที่เราสามารถสร้างความแตกต่างให้กับตัวละครของเรากับของคนอื่นได้ โดยการเลือกอัพสกิลตามแนวที่เราชอบได้ จะเน้นอัพมานาเพิ่มความรุนแรงของสกิล หรืออัพเพิ่มการโจมตีให้กว้างขึ้นก็ย่อมได้ เรียกว่า เลือกได้สไตล์ใครสไตล์มันส์เลย ตบท้ายด้วยเทคนิคอัพเวลไวขอฉกมาจากหน้าแฟนเพจแปะไว้ให้ลองเอาไปใช้กันดู

dg2

ติดตามข้อมูล และกิจกรรมเพิ่มได้ที่ http://m.playpark.com/th/dragonica/introduction/164 หรือ https://www.facebook.com/PlayparkDragonicaMobileTH?fref=ts

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dg4

play-button apple-button

 

FLOATING BOTTOM