คว้ามือถือไปปราบโยไคกัน Onigiri HEROES โหลดได้แล้วบนสโตร์โกลบอล

Onigiri HEROES 30112021 7

มาเร็วทันใจดีมาก เพิ่่งจะเปิดให้ทะเบียนไปไม่ทันไร วันนี้ CyberStep เปิดโลกญี่ปุ่นยุคโบราณให้แฟนๆ ได้เข้าไปสนุกกับการปราบผีโยไคใน Onigiri HEROES เกม 3D Action MMORPG กระแสดีบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์โกลบอลได้แล้วจ้า

Onigiri HEROES เป็นเกมใหม่ในแนว MMORPG ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Onigiri เวอร์ชั่นเกมคอนโซลปี 2013 เพื่อนๆ จะได้พบกับโลกแห่งสุดกว้างใหญ่ในบรรยากาศของญี่ปุ่นยุคโบราณที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างอันเป็นเอกลักษณ์กระจายอยู่ตามเมืองสำคัญๆ ในประวัติศาสตร์เช่น Onigashima, Sekigahara, Kyoto และ Edo

ระบบต่อสู้ในเกมเน้นแอคชั่นเข้มข้น เพื่อนๆ สามารถกดโจมตีได้ด้วยปุ่มเดียว แต่ต้องซอยนิ้วแบบรัวๆ เพื่อปล่อยสกิลเพราะทำปุ่มมาให้ใช้เพียบเลย ส่วนฟีเจอร์ตั้งการ์ดป้องกันและหลบเลี่ยงการโจมตีก็มีเช่นกัน ขณะที่ระบบพาร์ทเนอร์ช่วยต่อสู้จะมาพร้อมตัวละครแม่ทัพและนักรบระดับตำนานมากมายให้เลือกเข้าทีมเช่น Miyamoto Musashi และ Oda Nobunaga รวมถึงคาแร็กเตอร์ที่จะเปิดให้คอนโทรลได้อย่าง Ifrit และ Gargoyle ที่มาพร้อมสไตล์การต่อสู้สุดยูนิค ส่วนอาวุธใน Onigiri HEROES มีอยู่ 8 ชนิดคือ ดาบธรรมดา ดาบโอดาชิ ขวาน ดาบคู่ ธนู หอก คฑา และไม้กายสิทธิ์

Onigiri HEROES 30112021 1

Onigiri เวอร์ชั่นเกมคอนโซลเคยเป็นเกมที่ฮิตมากในบ้านเราจากระบบเกมเพลย์ที่รวดเร็ว ความต่อเนื่องของการต่อสกิลคอมโบ พร้อมด้วยเอฟเฟกต์ที่อลังการมากๆ ล่าสุด CyberStep ตัดสินใจนำโลกโอนิงิริในญี่ปุ่นยุคโบราณกลับมาอีกครั้งในชื่อ Onigiri HEROES ซึ่งยังจัดเต็มความแอคชั่นให้แฟนๆ ได้ซอยนิ้วกันแบบรัวๆ และเปิดให้เข้าไปโหลดจากสโตร์โกลบอลได้แล้ววันนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Onigiri HEROES

Onigiri HEROES 30112021 3

Onigiri HEROES 30112021 6

Onigiri HEROES 30112021 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

Onigiri HEROES 30112021 2

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Onigiri HEROES คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM