เวอร์ชั่นโกลบอลต้องมาแล้ว Joycity ปั้น Project M เกมสาวเมะ RPG บุกตลาดอินเตอร์

Project M 30112021 1

ถ้ายังจำกันได้ Joycity เปิดตัว Project M เกมสาวเมะ RPG ผลงานของสตูดิโอ Mojito Games เอาไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ล่าสุด ผู้ให้บริการจากเกาหลีประกาศจับมือแพลตฟอร์มอนิเมะระดับโลก Bilibili เพื่อนำแก๊งสาวกู้โลกไปโลดแล่นบนเวทีระดับอินเตอร์แล้ว แม้จะยังไม่มีกรอบที่ชัดเจนเผยออกมาว่าจะเป็นเมื่อไร แต่งานนี้แฟนเกมตั้งตารอกันได้เลยว่าจะมีเวอร์ชั่นโกลบอลมาให้สนุกกันแน่นอนบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในปี 2022

Project M มาพร้อมกราฟิกธีมอนิเมะและฟีเจอร์เกมแนว collection RPG และสตอรี่ไลน์ที่ออกจะดาร์กหน่อยๆ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับการสะสมตัวละครสาวสวยสุดโมเอะเข้าฮาเร็มส่วนตัวเพื่อจัดเป็นทีมออกผจญภัยในโลกอนาคตสุดโหด ตัวเกมชูดจุดขายเรื่องระบบต่อสู้ที่สามารถสร้างกลยุทธ์ได้มากกมายผ่านการมิกซ์ตัวละครเข้าด้วยกัน

Project M 30112021 2

สำหรับเป้าหมายในระดับโลกที่ Joycity ผู้อยู่เบื้องหลังเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Pirates of the Caribbean: Tides of War และ Warship Battle มหากาพย์สงครามทางทะเลที่มียอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านครั้งบน Google Play Store มองเอาไว้เป็นหลักนั้นมี อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วย เดิมทีตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2021 แต่ล่าสุดน่าจะต้องเลื่อนออกไปเป็นปี 2022 ซะแล้ว

Project M 30112021 3

Project M 30112021 4

อ่านข่าวเกม Project M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM