Nexon จัดให้ครั้งแรกก็ว้าว Blue Archive อัปเดตชุดใหญ่จัดเต็ม

Blue Archive 301121 08

Nexon ประกาศอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของเกม Blue Archiveเกมแนว Anime RPG ที่พึ่งเปิดให้บริการเมื่อไม่นานมานี้ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มตัวละครใหม่สุดน่ารัก เนื้อเรื่อง คอนเทนต์เรดบอสใหม่สุดท้าทาย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายห้ามพลาด

https://youtu.be/zzR945UAFmE

เพิ่มตัวละครใหม่ เด็กสาวน่ารักสดใสจากโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” เข้ามา

“อิซุนะ” เป็นเด็กนักเรียนจากชมรมวิจัยศาสตร์นินจาที่ใช้การโจมตีประเภท “ลึกลับ” และมี ‘สกิล EX’ ที่ทำให้เธอสามารถย้ายตำแหน่งได้ในพริบตา และช่วยเพิ่มความเร็วโจมตีระยะหนึ่ง

Blue Archive 301121 02

“ชิซุโกะ” เด็กนักเรียนจากชมรมจัดงานเทศกาลที่มาพร้อมกับ ‘สกิล EX’ สายสนับสนุนที่จะช่วยเพิ่มค่าความแม่นยำของสมาชิกทีม และสร้างวัตถุกำบังเพื่อป้องกันการโจมตีของศัตรู

Blue Archive 301121 03

อัปเดตเนื้อเรื่องรองของ “ชมรมจัดงานเทศกาล” และ “ชมรมฝึกฝน” เพิ่มเข้ามา ซึ่งหากมีนักเรียนที่สังกัด “ชมรมจัดงานเทศกาล” หรือ “ชมรมฝึกฝน” อย่างน้อย 1 คนแล้วล่ะก็จะสามารถปลดล็อกและสนุกกับเนื้อเรื่องรองที่เพิ่มเข้ามาใหม่ได้ทันที

Blue Archive 301121 04

คอนเทนต์เรดบอส “ชิโระ&คุโระ” บอสใหม่ที่ปรากฎตัวที่สวนสนุกร้าง “สลัมเพีย” ซึ่งการจัดทีมตัวละครและวางกลยุทธิ์การต่อสู้ระยะไกลจะเป็นกลยุทธิ์สำคัญที่ช่วยทำให้สามารถพิชิตบอสใหม่ตัวนี้ได้

Blue Archive 301121 05

กิจกรรมสุดพิเศษ “เทศกาลดอกซากุระบานสะพรั่ง!” ที่เป็นเนื้อเรื่องแสนสนุกของโรงเรียน “สหพันธ์เฮียกคิยาโค” กับความปั่นป่วนที่เกิดขึ้นในงานเทศกาล และเมื่อผ่านด่านกิจกรรมและเนื้อเรื่องต่างๆ แล้วก็จะได้รับไอเทมพิเศษจากกิจกรรม อาทิเช่น เอลเลฟของตัวละคร พีน่า, ชิเซะ, สึบากิ, วัตถุดิบอัปสกิล และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงการสะสมแต้มกิจกรรมเพื่อรับเพชรฟ้า, เอลลิกมา, เครดิต และไอเทมต่าง ๆ

Blue Archive 301121 06

นอกจากนี้ยังมีการแจกเพชรฟ้า X 1200 เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องให้กับผู้ที่ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 29 พ.ย. อีกด้วย อย่าลืมไปกดรับกันนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM