Secretlab จับมือ Superman และ The Flash จาก DC ปล่อยเก้าอี้ลายใหม่สุดเท่

Secretlab 301121 02

Secretlab ร่วมมือกับ Warner Bros Consumer Product และ DC กำเนิดเป็นเก้าอี้ Secretlab รุ่น Supermanและ The Flash รุ่นใหม่ล่าสุด ที่นั่งสบายที่สุดในโลก สำหรับแฟน ๆ ของจักรวาล DC และสมาชิกผู้ก่อตั้ง Justice League

Secretlab 301121 05

ปีนี้ Superman และ The Flash เข้าร่วมด้วยกับ The Joker และ Batman ใน Secretlab คอลเล็กชั่น DC ที่จะทําให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่และวายร้ายสุดโดดเด่นจากจักรวาล DC กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง ซึ่งในค อลเล็กชันนี้ จะมีขนาดของเก้าอี้ให้เลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดเล็ก ปกติ และ XL1 ดังนั้น แฟน ๆ DC จะ สามารถพักผ่อน และผ่อนคลายไปกับซุปเปอร์ฮีโร่ (หรือวายร้าย) ที่พวกเขาชื่นชอบได้อย่างเต็มที่

Secretlab 301121 05

เก้าอี้ Secretlab รุ่น Superman และ The Flash ได้นําเสนอการตีความหมายอันเป็นเอกลักษณ์ของ ซูปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว โดยได้นําเอาโล่ที่เป็นสัญลักษณ์ของ House of El ซึ่งหมายถึงความหวัง และสายฟ้า ที่เป็นสัญลักษณ์ของความน่าเกรงขาม ความกล้าหาญ ความรวดเร็ว และการมองโลกในแง่ดีเข้าด้วยกัน ใน Secretlab TITAN รุ่น Evo 2022 ที่อัปเกรดตามหลักสรีระของผู้ใช้งาน

Secretlab Superman Edition

ให้ความเคารพซุปเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของหนังสือการ์ตูน ด้วยเก้าอี้ Secretab รุ่น Superman ที่หุ้มด้วยหนังสีน้ําเงินอมฟ้า และท่าให้โล่ของ House of El มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยสี แดงเมทัลลิกและสีเงินที่ตัดกันเป็นอย่างดี โดยออกแบบอย่างเหนือกาลเวลาเพื่อให้เข้ากับฮีโร่ที่อยู่เหนือ กาลเวลาอย่าง Superman

Secretlab 301121 03

Secretlab The Flash Edition

ฉลองให้กับชายที่เคลื่อนที่ได้เร็วที่สุดด้วยเก้าอี้ Secretlab รุ่น The Flash ที่หุ้มด้วยหนังสีแดงโกเมนเข้ม และเพิ่มสัญลักษณ์ฟ้าผ่าเพื่อให้ดูเด่นยิ่งขึ้น เหมาะเป็นอย่างยิ่งสําหรับแฟน ๆ ของนักแข่งที่พูดและทําอะไร ด้วยความรวดเร็ว

Secretlab 301121 04

อ่านข่าวเกม Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM