เผยภาพแรก Inquisitor ผู้บังใช้เทวทัณฑ์ใน DNF DUEL เกมไฟติ้งสุดมันจากจักรวาล DOF

DNF Duel 1122021 2

Nexon มีอัปเดตเกี่ยวกับ DNF DUEL เกมต่อสู้ไอพีใหม่จากจักรวาล Dungeon Fighter Online (DOF) มาฝากกันอีกแล้ว คราวนี้ค่ายพี่บิ๊กจากเกาหลีมีไฟเตอร์สาวแกร่งอาชีพ Inquisitor หรือ ผู้บังคับใช้เทวทัณฑ์ มาแนะนำเป็นลำดับที่สองต่อจากอาชีพ Berserker ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า

จากเกมเพลย์ล่าสุด เพื่อนๆ จะได้เห็น Inquisitor ในชุดเกราะอัศวินเปิดฉากเหวี่ยงฟาดขวานหัวหอกสับศัตรูแบบรัวๆ ก่อนใช้สกิลกงล้อเพลิงเป็นท่าไม้ตายเผด็จศึก ซึ่งต้องบอกเลยว่างานวิช่วลเอฟเฟกต์สุดตื่นตาตื่นใจสมกับเป็นผลงานจาก Arc System Works ผู้สร้าง Guilty Gear, Dragon Ball FighterZ และ BlazBlue แต่อันที่จริงแล้ว DNF DUEL มีสามสตูดิโอที่ทำงานร่วมกันคือ Neople, Arc System Works และ Eighting ที่ล้วนขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความเทพในการสร้างเกมแอคชั่้นต่อสู้สไตล์อนิเมะคุณภาพสูงให้เกมเมอร์ทั่วโลกตราตรงใจไปแล้วหลายต่อหลายเกมด้วยกัน

DNF Duel 1122021 1

DNF DUEL เป็นเกมต่อสู้ 2.5D Fighting แบบ 1v1 ที่ขนเหล่านักสู้จากจักรวาล DFO มาแบบล้นๆ ไม่ว่าจะเป็น Striker, Grappler, Ranger, Berserker รวมถึง Inquisitor ถึงตรงนี้ Nexon ยังไม่เคาะว่าจะทำเกมนี้มาให้แฟนเกมสายต่อสู้ได้เล่นกันบนแพลตฟอร์มไหนบ้าง แต่เชื่อว่าน่าจะมีคำตอบมาฝากกันเร็วๆ นี้

DNF Duel 1122021 1

DNF Duel 1122021 5

DNF Duel 1122021 4

อ่านข่าวเกม DNF DUEL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM