“อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” x “ไฟนอลเกียร์” เปิดตัวนักบิน SSR สู่สนาม!

FinalGear 011221 01

“ไฟนอลเกียร์” x “หญิงสาว” เกมมือถือแนว RPG กลยุทธ์ ให้บริการโดย KOMOE TECHNOLOGY LIMITED ในวันที่ 2 ธันวาคม พร้อมเปิด “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” x “ไฟนอลเกียร์” เวอร์ชันสเปเชียลคอลแลปส์ กับ 5 ตัวละครดัง และเครื่องพิเศษของพวกเขากำลังเตรียมตัวออกรบบนเกมไฟนอลเกียร์เร็วๆ นี้ เพื่อต่อต้านสาวกจู่โจม! สำเร็จภารกิจเป้าหมายรับ นักบิน SSR “อิคาริ ชินจิ” ฟรี! พร้อมมอบแผนที่กลยุทธ์พิเศษ “นิวโตเกียวแห่งที่ 3” และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย รอร่วมสนุกอีกเพียบ!

เปิดตัวนักบินคอลแลปส์ มาทำความรู้จักตัวละครกันดีกว่า!

นักบินคอลแลปส์ “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” ใหม่แกะกล่อง และเครื่องพิเศษของพวกเขาจะเข้าสู่โลกของ “ไฟนอลเกียร์” ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมเป็นต้นไป คอลแลปส์ครั้งนี้แบ่งเป็น 2 เวลา และเปิดตามลำดับเวลา ช่วงเวลาที่ 1 : 2 – 16 ธันวาคม เปิดตัว “อิคาริ ชินจิ”, “อายานามิ เรย์”, “โซริว อาซูกะ แลงเลย์” 3 ตัวละครดัง!ร่วมเข้าสู่ “EVA-01” หุ่นของ “ชินจิ” ที่เข้ามาโลกของ “ไฟนอลเกียร์” จะต่อกรกับเหล่าสาวกด้วยความบ้าคลั่งในเกม บวกกับ EVA-00 ที่ “เรย์” เป็นผู้ขับ ก็เตรียมตัวพร้อมแล้วที่จะตอบโต้เหล่าสาวกด้วยการป้องกันของเธอ และยังมีพลังกระโดดถีบของอาซูกะ ก็ยิ่งทำให้ EVA-02 โจมตีได้รุนแรงยิ่งขึ้น!และช่วงเวลาที่ 2 : 16 – 29 ธันวาคม เปิดตัว นักบินคอลแลปส์ “นางิสะคาโอรุ” และ “มาริ” บนโลก “ไฟนอลเกียร์” ร่วมต่อสู้ไปกับกัปตัน! รายละเอียดตัวละครและเครื่องพิเศษทั้งหมดของพวกเขาอยู่ด้านล่างนี้ รีบมาทำความเข้าใจก่อนใครกันเถอะ!

Collab PV

– นักบิน SSR “อิคาริ ชินจิ”
CV: เมกุมิ โอกาตะ
อาชีพ: ต่อสู้
กองกำลัง: NERV
เครื่องพิเศษ: EVA-01

– นักบิน SSR “อายานามิ เรย์”
CV: เมงูมิ ฮายาชิบาระ
อาชีพ: ปกป้อง
กองกำลัง: NERV
เครื่องพิเศษ: EVA-00

– นักบิน SSR “โซริว อาซูกะ แลงเลย์”
CV: ยูโกะ มิยามุระ
อาชีพ:ชู๊ตเตอร์
กองกำลัง: NERV
เครื่องพิเศษ: EVA-02

– นักบิน SSR “นางิสะคาโอรุ”
CV: อากิระ อิชิดะ
อาชีพ: ผู้ทำลายล้าง
กองกำลัง: NERV
เครื่องพิเศษ: Mark.06

– นักบิน SSR “มาริ อิลลัสเทรียส มากินามิ”
CV: ซาคาโมโตะ มาอายะ
อาชีพ: ต่อสู้
กองกำลัง: NERV
เครื่องพิเศษ: EVA-05

แผนที่กลยุทธ์พิเศษ “นิวโตเกียวแห่งที่ 3” และด่านกิจกรรมพิเศษจำกัดเวลา!

นอกจากชุดเกราะและตัวละครที่คุ้นเคยจาก “อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา” แล้ว แผนที่กลยุทธ์สเปเชียลคอลแลปส์ “นิวโตเกียวแห่งที่ 3” ก็ยังเพิ่มเข้ามาในเกม “ไฟนอลเกียร์” อีกด้วย ผู้เล่นทุกคนจะต้องท้าดวล “สาวก” Boss จำกัดเวลาไปตามเนื้อเรื่อง เมื่อผู้เล่นท้าดวลด่านกิจกรรม สำเร็จภารกิจเป้าหมายรับ นักบิน SSR “อิคาริ ชินจิ” ฟรี! และเครื่องพิเศษอื่นๆ รวมไปถึงรางวัลของกิจกรรมจำนวนมากที่เป็นวัตถุดิบที่ใช้สำหรับอัปสกิลตัวละครในเกมอีกด้วย

และในขณะเดียวกันนี้ก็ขอเชิญชวนผู้เล่นมาติดตามแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของเกม “ไฟนอลเกียร์” เพื่อที่จะได้รับข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร ท่านกัปตันทั้งหลายเตรียมพร้อมที่จะไปโจมตีเหล่าสาวกด้วยกันกับเหล่า “อีวานเกเลียน” แล้วหรือยัง

ลิงก์ดาวน์โหลด Google & iOS: https://bit.ly/3jBWcEP
Facebook:https://www.facebook.com/FinalGearTH
Twitter:https://twitter.com/FinalGearTH
Discord:https://discord.gg/finalgear
Reddit:https://www.reddit.com/r/FinalGear_EN/
Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCS6gg0Sukqa2tw1qHZKgsIw

ลิงก์ดาวน์โหลด

Final Gear icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Gear คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM