Call of Duty: Vanguard SS1 โชว์รายละเอียดแผนที่ใหม่ของ Call of Duty: Warzone Pacific

Warzone Pacific 011221 01

ตำนานการเดินทางใน Warzone Pacific ของคุณจะเริ่มต้นด้วย season 1 ของ Call of Duty: Vanguard และ Warzone Pacific มีชื่อว่า Caldera! จะเป็นหมุดหมายแห่งยุคใหม่ของการต่อสู้เชิงยุทธวิธีสุดเร้าใจในสเกลอันใหญ่โตมโหฬาร แถมยังมาพร้อม playlist ที่จัดทำมาให้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยพาหนะใหม่และอาวุธใหม่

รายละเอียดของ Caldera แผนที่ใหม่ใน Warzone Pacific

วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ผู้เป็นเจ้าของ Vanguard จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึง Caldera ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่ใน Warzone Pacific ได้เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ในช่วงแรกนั้น ผู้เล่น Warzone ทุกคนกระโดดร่มลง Rebirth Island ได้ หลังจากหมดช่วงสิทธิพิเศษแล้ว ผู้เล่นทุกคนจะได้เข้าถึง Caldera ส่วน Rebirth Island จะกลับมาอีกครั้งใน season 1

Warzone Pacific 011221 02

Caldera มีพื้นที่ขนาดใหญ่และแตกต่างกัน 15 แห่งให้สำรวจและสู้กันเมื่อ Operation Vulcan เริ่มขึ้น แถมยังมีจุดที่น่าสนใจรองลงมาอีกนับร้อยแห่งให้ตรวจสอบเพื่อใช้สร้างความได้เปรียบเชิงยุทธวิธีด้วย

Warzone Pacific — playlist วันแรก, เนื้อหาต่างๆ และการเริ่มใช้ไดรเวอร์ต่อต้านการโกง RICOHET

พื้นที่นอก Caldera ที่ผู้เป็นเจ้าของ Vanguard เข้าถึงได้ในวันที่ 8 ธันวาคมก่อนที่ผู้เล่นทั้งหมดจะเข้าได้ในวันที่ 9 ธันวาคม Warzone Pacific จะมีคอนเทนต์ใหม่ล้นหลามมากมาย รวมทั้งนักปฏิบัติการและอาวุธทั้งหมดจาก Vanguard ในฐานะส่วนหนึ่งของการรวมเข้าด้วยกัน

อาวุธ 40 ชนิด: อาวุธ 38 แบบจากตอนเปิดตัว Vanguard’s และอาวุธมีประโยชน์ฟรีสองแบบใน Battle Pass ของ season 1 ทั้งหมดนี้ปรับแต่งให้เป็นสไตล์ตัวเองได้ด้วยการปลดล็อกลายพราง และอาวุธวิถีโค้งทุกชนิดปรับแต่งเพิ่มเติมได้ใน Gunsmith ด้วยอุปกรณ์เสริมอาวุธที่มีถึง 10 ชนิด

นักปฏิบัติการนับสิบ: นักปฏิบัติการแต่ละคนจาก S.O.T.F. 002–005 พร้อมกระโดดร่มเคียงข้าง Special Operations Task Force 006 ที่จะมาถึงในซีซันนี้แล้ว…

การ์ดเรียกพล ตราสัญลักษณ์ และอื่นๆ: อวดความคืบหน้าใน Vanguard ตั้งแต่เปิดตัวของคุณให้ทุกคนใน Warzone ได้เห็น

ในตอนเริ่มซีซัน ความคืบหน้าข้ามเกมระหว่าง Vanguard กับ Warzone จะถูกเปิดให้ใช้งานเอาไว้ ทำให้คุณไต่อันดับผ่านเกียรติภูมิในซีซันและปลดล็อกคอนเมนต์ใหม่ ผ่าน Battle Pass และความท้าทายได้ นอกจากนี้ เตรียมตัวพบ bundle ใหม่ ที่มีคอนเทนต์ของ Vanguard ได้จากร้านในเกมด้วย

Vanguard Royale — สำรวจทุกคอนเทนต์ใหม่ด้วยพาหนะภาคพื้นดินรุ่นปรับปรุงและการสู้กันไม่ลืมหูลืมตา

Warzone Pacific 011221 03

ในวันที่ 9 ธันวาคม ผู้เล่นทุกคนรวมทั้งผู้เล่น Vanguard ที่ได้เข้าถึง Caldera เป็นพิเศษในวันที่ 8 ธันวาคม Vanguard Royale จะมานำ season 1 ด้วยการสับเปลี่ยนหมุนเวียนเพลย์ลิสต์แนะนำและโหมดเกมหนึ่งโหมดที่เอาพาหนะกับอาวุธและอุปกรณ์ออกรบที่ได้รับการปรับปรุงสิทธิภาพมาไว้ในแผนที่ใหม่

ที่สำคัญก็คือ Vanguard Royale กับแบตเทิลรอยัลทั่วไปแตกต่างกันสองข้อใหญ่ ดังนี้

1. พาหนะใหม่และการสู้กันไม่ลืมหูลืมตา ขับเครื่องบินขับไล่ที่ปูพรมถล่มศัตรูหรือมุ่งหน้าคว้าปืนต่อต้านอากาศยานหรือรถบรรทุกเพื่อสอบเครื่องบินที่ว่าให้ร่วง แถมยังมีพาหนะภาคพื้นดินแบบอื่นๆ รวมทั้งรถขนส่งหน่วยรบที่วิ่งได้ในทุกสภาพภูมิประเทศ ซึ่งจะช่วยให้หน่วยรบของคุณตัดผ่านและไปรอบเกาะได้

2. เรื่องสำคัญของอาวุธใน Vanguard อุปกรณ์ออกรบมีได้เฉพาะยุทโธปกรณ์ของ Vanguard เท่านั้น เป็นการปรับปรุงเมตาเพื่อให้เข้าถึงได้หลากหลายและมีอะไรให้ทดลองมากขึ้น และเตรียมใจได้เลยว่าอาวุธทั้งหมดบนเกาะก็มาจาก Vanguard เหมือนกัน นักปฏิบัติการก็เลือกได้เฉพาะที่มาจาก Vanguard เท่านั้น

3. Circle Collapse ที่เปลี่ยนไป, อีเวนต์ในเกม และอื่น ๆ รัศมีและระยะเวลาของ Circle Collapses เปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้มีจังหวะการเล่นเกมแตกต่างกัน โดยเฉพาะเวลาที่ข้างบนกำลังซัดกันอุตลุด นอกจากนี้ เตรียมพบกับอีเวนต์ในเกมได้ในทุก Circle Collapse, Bombing Runs และไอเทมต่างๆ ทั้งในโอเวอร์เวิลด์ของ Caldera และรางวัลตามสัญญา

ไดรเวอร์ต่อต้านการโกง RICOCHET Anti-Cheat พร้อมทำงานกับ Warzone Pacific ซีซันหนึ่ง

Warzone Pacific 011221 04
สิ่งหนึ่งในอัปเดตนี้ก็คือ โปรแกรมต่อต้านการโกง RICOCHET จะปล่อยไดรเวอร์ระดับเคอร์เนลตัวใหม่ที่พัฒนาขึ้นเองเพื่อใช้กับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลมาช่วยหาตัวคนโกงใน Warzone ซึ่งนี่จะทำให้ผู้เล่นไปสนุกกับสิ่งใหม่ ๆ ที่นำเสนอให้ใน Warzone Pacific ได้อย่างไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลังเพราะ #TeamRICOCHET คอยต่อสู้กับการเล่นที่ไม่ยุติธรรมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตัวใหม่ที่ใช้ต่อต้านการโกงไดรเวอร์ระดับเคอร์เนลตัวนี้ใช้ครั้งแรกใน Warzone และอัปเดตนี้กำหนดให้ผู้เล่นบนคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลทุกคนต้องใช้ และไดรเวอร์ระดับเคอร์เนลตัวนี้จะใช้กับ Vanguard ในวันต่อจากนั้น อ่านเพิ่มเติม >คลิก<

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Vanguard คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM