จับโป๊ะ Tower of Fantasy เอาดาบสั้น Sacred Relic จาก Honkai Impact มาใช้ใน PV

oTower of Fantasy 1122021 6

ทีมงานเบื้องหลัง Tower of Fantasy เกมแฟนตาซีสุดไซไฟแนว open-world 3D RPG ต้องรีบออกมาขอโทษแฟนๆ แทบไม่ทัน หลังมีเกมเมอร์ตาดีจับโป๊ะได้ว่าใน PV ตัวล่าสุดของเกมฟอร์มยักษ์จาก Hotta Studio มีอาวุธดาบสั้น Sacred Relic จาก Honkai Impact 3rd เกมแอคชั่น RPG ของ miHoYo ไปโผล่หน้าตาเฉย

Tower of Fantasy 1122021 1

ใน PV สำหรับโปรโมต Meryl หนึ่งในตัวละครสำคัญจาก Tower of Fantasy จะมีภาพของเหล่าทหารถือดาบที่คล้ายจะเป็น Sacred Relic จาก Honkai Impact 3rd อยู่ในมือ ซึ่งในเรื่องนี้ทีมงานเบื้องหลังเกมกราฟิกสุดงามพลัง Unreal Engine 4 ได้ออกมากล่าวขอโทษผ่านเว็บ Weibo เป็นที่เรียบร้อย

Tower of Fantasy 1122021 2

โดยทีมงานยอมรับถึงความละเลยในการที่จะตรวจสอบปัญหาให้เจอก่อนจะนำไปเผยแพร่ แต่ก็จัดการแก้ไขในส่วนที่เป็นปัญหาจนเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทีมงานจาก Tower of Fantasy เปิดเผยด้วยว่าความผิดพลาดในครั้งนี้เกิดขึ้นในขั้นตอนการผลิตของทีมงาน outsource ที่นำสื่อวัสดุที่ไม่ได้อยู่ในเกมมาใช้ และทีมงานไม่สามารถตรวจสอบได้ทัน

Tower of Fantasy 1122021 3

อย่างไรก็ดี แฟนเกมจำนวนไม่น้อยใน Weibo ยังรู้สึกไม่พอใจกับคำขอโทษของทีมงานเบื้องหลังเนื่องจากเห็นว่าการออกมาโพสต์แสดงความรับผิดชอบตอนตี 3 ที่แทบจะไม่มีใครเห็นนั้นดูจะไม่ค่อยจริงใจสักเท่าไร ส่วนตัวเกม Tower of Fantasy มีกำหนดเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ที่จีนในวันที่ 16 ธันวาคมที่จะถึงนี้

Tower of Fantasy 1122021 5

Tower of Fantasy 1122021 4

อ่านข่าวเกม Figure Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM