เริ่มล่ารายชื่อ Ark Legends ให้เยอะเรื่องแฟนตาซีในรูปแบบเกม 3D adventure RPG

Ark Legends 1122021 3

สายผจญภัยแฟนตาซีที่กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ ต้องนี่เลย Ark Legends ไอพีล่าสุดในแนว 3D adventure RPG ของ HRGAME ล่าสุด มีรอบ Pre-registration เปิดให้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าบน iOS และ Android แล้วจ้า แต่ล่าสุดกว่าคือตอนนี้มีรอบ CBT เปิดให้เข้าไปสัมผัสกับคอนเทนท์สุดจินตนาการบนอุปกรณ์แอนดรอยด์กันได้แล้วบนสโตร์อเมริกาเหนือ อังกฤษ เยอรมนี ฝรั่งเศส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ซาอุดิอาระเบีย และบราซิล

Ark Legends ใส่ความแฟนตาซีมาให้ภายใต้คอนเทนท์แน่นแบบจุกๆ เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นนักสำรวจออกเดินทางรวบรวมทีมนักผจญภัยไปต่อสู้ขัดขวางองค์กรลับ Arquette จากการทำลายโลกแห่ง Ark ทวีปที่มีความหลากหลายทางอารยธรรมและเทคโนโลยี ตัวละครเอกในเกมจะจำเหตุการณ์ก่อนนี้ไม่ได้เลยแต่การเดินทางจะค่อยๆ ทำให้ความทรงจำจากอดีตฟื้นคืนมา

Ark Legends 1122021 7

ระบบต่อสู้ของ Ark Legends มาในรูปของเกมวางแผนกลยุทธ์แบบ tactical RPG เพื่อนๆ ต้องรวบรวมฮีโร่ 5 คนมาจัดเป็นทีมเพื่อรับมือกับคลื่นกองทัพเหล่าศัตรูที่มีบอสสุดโหดรอต้อนรับเป็นด่านสุดท้าย มีระบบเกจ์สกิลมาให้สะสมจนเต็มเพื่อปล่อยท่าอัลติที่แตกต่างกันไปตามสายอาชีพ คาแรกเตอร์เด่นๆ ที่จะมีมาให้เลือกประกอบด้วย Assassin, Fighter, Mage, Support, Marksman และ Defender เป็นต้น

Ark Legends 1122021 1

ภาคเนื้อหามีคอนเทนท์มารองรับในหลายรูปแบบมากๆ ทั้งคอนเทนท์การเดินทางสำรวจโลกขนาดใหญ่ด้วยเรือเหาะและอีกมากมาย เพื่อนๆ ที่สนใจไปลงชื่อกันได้เลย ลงทะเบียน [คลิกที่นี่] หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ark Legends

Ark Legends 1122021 6

Ark Legends 1122021 2

อ่านข่าวเกม Ark Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM