สุดปังรับท้ายปี! เตรียมก้าวสู่ 2022 ภายใต้ชื่อใหม่ ‘Com2uS Holdings’

Com2uS Holdings 021221 06

ข่าวล่ามาแรง! ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้อย่าง Gamevil ได้ออกมาประกาศรีแบรนด์ใหม่ ควบรวมกับ Com2uS โดยใช้ชื่อว่า “Com2uS Holdings” แล้วเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและยกระดับการสื่อสารกับเกมเมอร์ทั่วโลกในฐานะบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจเกมอย่างเต็มรูปแบบ

Com2uS Holdings 021221 04

Com2uS Holdings ยังปรับโลโก้บริษัท (CI) ใหม่เพื่อแสดงถึงวิสัยทัศน์ของการรวมเป็นหนึ่งระหว่าง Com2uS Group กับบริษัทแพลตฟอร์มเพื่อตอบโจทย์คอนเทนต์ที่หลากหลายขึ้น ครอบคลุมทั้งระบบ Blockchain และ Metaverse ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

Com2uS Holdings 021221 03

บริษัท Com2uS Group ได้เดินหน้าขยายระบบ Blockchain C2X (ชื่อชั่วคราว) ของตัวเองโดยมี Com2uS Holdings เป็นตัวกลางประสานความร่วมมือในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับสองของ ‘CoinOne’ ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเกาหลีใต้ อีกทั้งยังเร่งการออกเหรียญดิจิทัล (Token) และพัฒนาการซื้อขาย NFT ผ่านพันธมิตรอย่าง Terraform Labs ส่วน Hive ซึ่งจะเปลี่ยนเป็นแพลตฟอร์มเกม Blockchain ชั้นนำก็ถูกดึงออกมาใช้เพื่อรองรับเกมใหม่ที่ค่ายพัฒนาขึ้นเอง ไม่ว่าจะเป็น ‘Chromatic Soul: AFK Raid’ หรือ ‘Summoners War: Chronicle’ รวมถึงเกมดังจากค่ายอื่นอย่าง ‘Kritika Online’, ‘Raising Reaper Online’, ‘Great Merchant M Jingbirok’ และ ‘Hello Ella’ ซึ่งจะเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญในธุรกิจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ Blockchain และ Metaverse โดยเฉพาะ รอติดตามกันได้

Com2uS Holdings 021221 02

อ่านข่าวเกม Com2uS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM