มาอีกแล้ว “ออโรร่านิรันดร์กาล” อีเวนต์ใหม่จาก Alchemy Stars พร้อมอัปเดตตัวละครใหม่เพียบ!

Alchemy Stars 021221 01

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใครจาก Tencent Games การันตีรางวัล The Best Game Changing จาก Google Play Best of 2021 ที่เพิ่งได้รับมาหมาด ๆ ได้ปล่อยอัปเดตอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “ออโรร่านิรันดร์กาล” ที่ได้ปล่อยอัปเดตในวันที่ 2 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งเนื้อหาหลักของการอัปเดตก็คืออีเวนต์ใหม่รวมความท้าทายต่างๆมากมายจากโหมดการเล่นที่ทดสอบระบบใหม่อย่างคลังข้อมูลคำสั่ง แถมยังได้รับรางวัลสุดพิเศษต่างๆมากมาย รวมไปถึงแจกตัวละครออโรเรียนระดับ 4 ดาวไปด้วยฟรีๆ! งานนี้จะพลาดได้ยังไงกัน!

Alchemy Stars 021221 02

1. อีเวนต์ออโรร่านิรันดร์กาล

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: อีเวนต์จำกัดเวลาออโรร่านิรันดร์กาล (Aurora Aeterna) จะเปิดให้เข้าร่วม! โดยอีเวนต์นี้จะแนะนำเนื้อหาใหม่ๆของตัวเกม ซึ่งรวมถึงโหมดคลังข้อมูลคำสั่ง, ด่านเนื้อเรื่องอีเวนต์ทั่วไป, สัมผัสด่านทดลองออโรเรียนใหม่ (Aurorian Trial), การรับรางวัลล็อกอินแบบจำกัดเวลา และอื่นๆอีกมากมาย สำเร็จภารกิจเพื่อพิชิตรางวัลแบบจัดเต็ม!

เงื่อนไขการปลดล็อคอีเวนต์: เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16
ระยะเวลากิจกรรม:

● ระยะเวลาเข้าร่วมด่านอีเวนต์คลังข้อมูลคำสั่ง
2 ธันวาคม 16:00 น. – 20 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

● ระยะเวลาการรับรางวัลอันดับกิตติศัพท์:
2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

2. แนะนำการเล่นโหมดคลังข้อมูลคำสั่ง

แนะนำเนื้อหาอีเวนต์: คลังข้อมูลคำสั่งเป็นโหมดการเล่นใหม่สำหรับอีเวนต์นี้

ภายในคลังข้อมูล ผู้นำทางจะพบกับความท้าทายอันหลากหลายที่จะช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะทางกลยุทธและวิธีในการผ่านการต่อสู้จำลองได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป

ในช่วงเวลาอีเวนต์ผู้นำทางสามารถรับดิสก์ข้อมูลได้หลายช่องทาง (ดิสก์ข้อมูล: ไอเทมใช้งานที่จำเป็นในการเปิดคลังข้อมูลคำสั่ง) และใช้มันเพื่อเข้าถึงความท้าทายระดับต่างๆ ที่คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังเลือกเผชิญหน้าด่านทั่วไป, ระลอกของศัตรูอย่างต่อเนื่อง หรือแม้แต่ลานประลองใต้ดิน รวมถึงสถานการณ์การต่อสู้แบบใดแบบหนึ่งจากที่มีอยู่มากมายในเกมนี้ โดยคุณสามารถเลือกความท้าทายที่คุณต้องการจากดิสก์ข้อมูลที่คุณมี ปรับระดับความยากง่ายได้อย่างอิสระตามความแข็งแกร่งของทีมคุณ จากนั้นก็เริ่มการต่อสู้จำลองได้เลย หากคุณเคลียร์ด่านได้สำเร็จ คุณจะได้รับคะแนนอีเวนต์ (กิตติศัพท์)

หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม โหมดคลังข้อมูลคำสั่งจะได้รับการติดตั้งอย่างเป็นทางการบนยานโคลอสซัสแบบฟีเจอร์ถาวร ซึ่งฟีเจอร์นี้คาดว่าจะพร้อมเปิดใช้งานในวันที่ 23 ธันวาคม เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยการออกแบบโหมดการเล่นนี้จะคล้ายคลึงกัน แต่วิธีการรับดิสก์ข้อมูลและรางวัลของด่านจะได้รับการออกแบบใหม่และมีการคำนวณที่แตกต่างออกไป โดยรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดตามและให้ความสนใจจากประกาศอย่างเป็นทางการที่กำลังจะมีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

Alchemy Stars 021221 03

3. อันดับกิตติศัพท์จำกัดเวลา

เมื่อผู้นำทางสะสมคะแนนกิตติศัพท์ได้ตามที่กำหนดจะปลดล็อครางวัลต่างๆมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x2,100, เฟอร์นิเจอร์สุดพิเศษ, วัตถุดิบการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดจำนวนมากและเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ อย่าลืมมารับรางวัลอันดับกิตติศัพท์ของคุณนะ!

4. ด่านทั่วไป / ด่านทดลองออโรเรียนและเนื้อเรื่องอีเวนต์

เมื่อเคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลักอีเวนต์ได้สำเร็จ (ประกอบไปด้วยด่านอีเวนต์ 10 ด่านและด่านเนื้อเรื่อง 5 ด่าน รวมทั้งหมด 15 ด่าน) และผ่านด่านทดสอบลองออโรเรียนใหม่ 2 ตัว ได้แก่เฮดี้ (Hedy) และ คอร์ดี้ (Cordy) จะได้รับลูมแอมเบอร์สูงสุดถึง 1,350 ชิ้น

Alchemy Stars 021221 04

5. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

ระยะเวลากิจกรรม:
2 ธันวาคม 16:00 น. – 20 ธันวาคม 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

รายละเอียดของรางวัลอีเวนต์:
ล็อกอิน 1 วัน: ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ฮาชิ & กิน และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
ล็อกอิน 2 วัน: ลูมแอมเบอร์ x100 และไนท์เทียม x5,000
ล็อกอิน 3 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x3 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x1
ล็อกอิน 4 วัน: ลูมแอมเบอร์ x200 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x3
ล็อกอิน 5 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x4 และไนท์เทียม x10,000
ล็อกอิน 6 วัน: คริสตัลรุ่งอรุณ x5 และแพ็กรีชาร์จเจอร์ x2
ล็อกอิน 7 วัน: แจสเปอร์ทั่วไป II x5 และของขวัญไม่ทราบผู้ส่ง I x4
ล็อกอิน 8 วัน: ลูมแอมเบอร์ x500 และสายตาของเฮดี้ (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) x1

Alchemy Stars 021221 05

6. อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่

เฮดี้ / คอร์ดี้ (Hedy / Cordy)
ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาเกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) เฮดี้และคอร์ดี้ จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเฮดี้ และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 5 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 25% ที่จะได้รับคอร์ดี้ โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

ช่วงเวลาอัญเชิญจำกัดเวลา:
2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

หมายเหตุ: หมายหลังจากกิจกรรมกาชาจำกัดเวลาสิ้นสุดลง เฮดี้ (Hedy) และคอร์ดี้ (Cordy) จะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) และอัญเชิญจำกัดเวลาครั้งถัดไปในอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ในวันที่ 23 ธันวาคม และจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับดาวเท่ากันตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม

นอกจากนี้เมื่อเริ่มกิจกรรมล็อคอินจำกัดเวลา ออโรเรียนระดับ 4 ดาว ฮาชิ & กิน (Hachi & Gin) จะถูกเพิ่มเข้าไปในกาชาหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงกาชาจำกัดเกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) ในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 4 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

7. เพิ่มออโรเรียนใหม่ในกาชาหลัก เบเธล (Bethel) และลุค (Luke)

เบเธล (Bethel) ออโรเรียนจากอัญเชิญจำกัดเวลาผู้เรียกอสูรและ ลุค (Luke) ออโรเรียนจากอัญเชิญจำกัดเวลาผู้ถักทอวิญญาณจะถูกเพิ่มเข้าไปในอัญเชิญตัวหลัก (Mainstay Recruitment) รวมไปถึงอัญเชิญจำกัดเวลาใหม่เกราะดาบแห่งลูโม (Lumo Blade Armor) ในเวอร์ชั่นอัปเดตวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดยจะมีอัตราการได้รับที่เท่ากับออโรเรียนระดับ 6 ดาวตัวอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม

Alchemy Stars 021221 06

8. รับเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษไปตกแต่งกันเถอะ!

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษรวมถึงอวาตาร์อีเวนต์ได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยสามารถรับได้ตามเงื่อนไขต่างๆดังนี้:

● สายตาของเฮดี้ (อวาตาร์อีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!
● งานกระจกสี, พรดลบันดาล และคทาแห่งออโรรา – รับได้จากรางวัลอันดับกิตติศัพท์

9. ฟังก์ชั่นใหม่! การสำรวจอัตโนมัติในดินแดนลับ

เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้นำทางในโหมดดินแดนลับ (Secret Territory) ให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำฟังก์ชันสำรวจอัตโนมัติหลังการอัปเดต เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลายความตึงเครียดให้น้อยลงเมื่อสำรวจดินแดนลับ

10. หนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 3 เควสด่าน 2 เปิดแล้ว!

หลังจากอีเวนต์อัปเดต เควสด่าน 2 จากหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 3 จะปลดล็อคให้ทำภารกิจสะสมแต้มเพื่อรับของรางวัลเมื่อระดับหนังสือถึงตามที่กำหนด

Alchemy Stars 021221 07

11. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

รายละเอียดการซื้อชุดแต่งกาย: ชุดแต่งกายใหม่ของออโรเรียนระดับ 5 ดาว แพกต์ (Pact) – หยอกเล่น (Play Pretend) เปิดจำหน่ายในร้านค้าแล้ว โดยสามารถเป็นเจ้าของได้เพียงใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals)

ช่วงเวลาจำหน่าย: 2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

12. แพ็กของขวัญลดราคาวางจำหน่ายในร้านค้าแบบจำกัดเวลา

หลังจากอีเวนต์ได้เริ่มขึ้น จะมีส่วนลดสำหรับแพ็กของขวัญในช่วงเวลาพิเศษนี้ โปรดอ้างอิงจากข้อมูลจากในร้านค้าอีกครั้ง:

● แพ็กลดราคา (Special Pack): ประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x120 สตาร์แฟลร์พิเศษ x1 ปริซึม x120 (ปริซึมจะเพิ่มเข้าไปที่คลังปริซึมโดยตรง) จำกัดการซื้อได้ 3 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 83% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

● แพ็กอัญเชิญพิเศษ (Recruitment Kit): ประกอบไปด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

● ชุดเลื่อนขั้นเขียว (Green Ascension Kit): ประกอบไปด้วกล่องออเดอร์สีเขียว IV x10 กล่องออเดอร์สีเขียว III x30 กล่องออเดอร์สีเขียว II x50 กล่องออเดอร์สีเขียว I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 23% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

ช่วงเวลาลดราคาแพ็กของขวัญ:
2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพื่อมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งให้เป็นที่น่าพึงพอใจยิ่งขึ้นในร้านค้า เราจะทำเครื่องหมายส่วนลดเฉพาะของแพ็กของขวัญบางรายการอย่างชัดเจนภายหลังอัปเดตเวอร์ชัน เช่น แพ็กอัญเชิญพิเศษ เป็น “ลด 67%” และข้อมูลอื่นๆ โดยเนื้อหาเหล่านี้จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อเทียบกับแพ็กของขวัญที่เรามีให้ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้

13. แจกโบนัสให้กับผู้นำทางทุกคน!

ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 ธันวาคมแจกปริซึม 120 ให้ทุกวัน! เพื่อให้คุณได้เพิ่มอันดับกิตติศัพท์ให้สูงยิ่งขึ้น

ของรางวัล: ปริซึม x120
ช่วงเวลาการรับของรางวัล: มอบ 120 ปริซึมให้กับผู้นำทางทุกท่านผ่านทางระบบจดหมายภายในเกม ตั้งแต่วันที่ 2 – 6 ธันวาคม โดยส่งให้ทุกๆวัน เวลา 18:00 น. รวมทั้งสิ้น 600 ปริซึม ตลอด 5 วัน ซึ่งของรางวัลในแต่ละวันจะมีระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการรับ โปรดเข้ามารับของรางวัลภายในช่วงเวลาดังกล่าวก่อนหมดเวลา

14. โบนัสอีเวนต์: บูสต์เอฟเฟกต์ผู้ขนส่ง

ในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ออโรรานิรันดร์กาลนี้ แคริเออร์จะได้รับโบนัสประสิทธิภาพ ผู้นำทางสามารถใช้ Prism ได้ 3 เท่า เพื่อรับค่าตอบแทนได้ 3 เท่า จากการท้าทายเพียงรอบเดียวเมื่อเปิดใช้งาน

ระยะเวลาเอฟเฟกต์โบนัส:
2 ธันวาคม 16:00 น. – 23 ธันวาคม 11:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM