ปังจริง MARVEL Future Revolution คว้ารางวัลแห่งปีจาก Apple ‘iPad Game of the Year’

MARVEL Future Revolution 021221 02

MARVEL Future Revolution คือการร่วมมือสุดพิเศษล่าสุดระหว่าง Netmarble บริษัทผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่กับ Marvel Entertainment โดยเป็นเกมแอคชั่น RPG แนว Open World เกมแรกของมาร์เวลบนอุปกรณ์มือถือ ซึ่งได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จจนคว้ารางวัลแห่งเกียรติยศอย่าง ‘iPad Game of the Year’ จาก Apple’s App Store Awards 2021 มาครองได้สำเร็จ

“การได้รับการยอมรับพร้อมทั้งได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้นั้นรับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเราพยายามอย่างมากที่จะสร้างเกมอันน่าตื่นตะลึงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสำหรับมาร์เวล เพื่อเชื่อมโยงผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก พวกเราแข่งขันกับแอพและเกมมากมายที่ได้รับการตัดสินว่ามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม การออกแบบที่ล้ำสมัย และการใช้งานที่เป็นธรรมชาติ รวมไปถึงแอปพลิเคชั่นขั้นสูงของเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Apple ซึ่งทำให้สิ่งนี้คุ้มค่าเป็นพิเศษ” นาย Joe Lee ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตจากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว

MARVEL Future Revolution 021221 03

Netmarble และ Marvel เพิ่งเปิดตัวอย่างซูเปร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘เมจิค’ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ลำดับที่ 9 ที่เตรียมเปิดตัวมาให้ผู้เล่นได้สะสมและสนุกสนานกัน โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครและเนื้อหาอัปเดตอื่นๆ เพิ่มเติมจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Marvel Future 2962021 4

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM