5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 75

top game 021221 02

ยินดีต้อนรับเพื่อน ๆ เข้าสู่สัปดาห์แรกของเดือนสุดท้ายในปี 2021 ที่มาพร้อมเกมมือถือน่าเล่นมากมาย แน่นอนว่าเราไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นมาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 29 พ.ย. – 5 ธ.ค. 2021 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Lineage 2 M 3092021 1

Lineage 2M (สโตร์ NA/EU)

Lineage 2M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Ncsoft สร้างจากไอพีเกมออนไลน์สุดคลาสิค ผจญภัยในโลกกว้างใหญ่ที่สุด มีความสมจริงและการวางแผน มีคลาสอาชีพมาให้เลือกเล่นถึง 31 คลาส คอนเทนต์แบบจัดเต็มอิงจากเวอร์ชั่น PC ทั้งแผนที่ บอส ตลาดซื้อขาย การต่อสู้สเกลใหญ่กว่า 10,000 คน ภาพกราฟิสวยจัดคมชัดระดับ 4K UHD

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3.3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Lineage 2M คลิกที่นี่


Figure Fantasy 031221 01 1

Figure Fantasy (สโตร์ไทย)

Figure Fantasy เกมมือถือแนว Collective Idle RPG จากค่าย Komoe Technology Limited ผจญภัยในโลกใบจิ๋วของหุ่นจำลองฟิกเกอร์ รวบรวมเหล่าฟิกเกอร์กว่า 60 ชีวิตที่มาพร้อมความสามารถต่างกันไปตามตำแหน่ง จัดทีมวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ ปลดล็อคสกิลอันแข็งแกร่ง ตะลุยเก็บทรัพยากรเพื่อนำมาอัปเกรดให้แข็งแกร่ง งานภาพน่ารักคมชัด และเสียงพากย์เพิ่มความอิน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 603.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Figure Fantasy คลิกที่นี่


Dragon Quest Keshi Keshi 1122021 1

Dragon Quest Keshi Keshi (สโตร์ญี่ปุ่น)

Dragon Quest Keshi Keshi เกมมือถือแนว Action Puzzle จาค่าย Square Enix ออกเดินทางในหนังสือนิทานผจญภัยที่ถูกมอนสเตอร์มาก่อกกวน ต้องรวบรวมเหล่าตัวละครจาก Dragon Quest ในรูปแบบยางลบสุดน่ารัก ที่มาพร้อมทักษะให้แตกต่างกันออกไป เรียงยางลบในรูปแบบ Match 3 แก้ไข Puzzle เคลียร์เควส สะสมคะแนน มาพร้อมภาพน่ารักสดใสเล่นง่าย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 221.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dragon Quest Keshi Keshi คลิกที่นี่


postknight2 4112021 2

Postknight 2 (สโตร์ Global)

Postknight 2 เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Kurechii สานต่อการผจญภัยในดินแดนครั้งใหม่ที่ไม่เคยพบเจอมาก่อน สร้างตัวละครในแบบของตัวเอง ออกเดินทางในสถานที่ต่าง ๆ ทำภารกิจรวบรวมไอเทม ตีบวกอาวุธ ทำเควส ต่อสู้กับศัตรูรวบรวมไอเทม คราฟท์แลกกเปลี่ยน อัปเกรดอาวุธให้แข็งแกร่ง สร้างความสัมพันธ์กับ NPC พิเศษ เคลียร์เรื่องราวของแต่ละคน มาพร้อมภาพน่ารักสดใส และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 575.9 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Postknight 2 คลิกที่นี่


Gundam UC 11112021 7

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE (สโตร์ญี่ปุ่น)

Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE เกมมือถือแนว RPG จากค่าย BANDAI NAMCO ที่รวมพลพรรคจาก Gundam Universal Century (U.C.) มาให้สะสมแบบครบครัน สามารถเลือกกปรับแต่งนักบินบังคับหุ่นได้ตามความชอบ จัดทีมเข้าต่อสู้กกับศัตรูแบบ 6v6 รวบรวมไอเทมเพื่ออัปเรดกองทัพ นอกกจากกนี้ยังมีฉากคัตซีนแบบอนิเมชั่นมาให้ได้ดูกันอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 292.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Mobile Suit Gundam U.C. ENGAGE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM