เปิดตัว Baiken ซามูไรสาว DLC คนใหม่สู่จักรวาล Guilty Gear: Strive

Guilty Gear Strive 6122021 1

อัปเดตต่อเนื่องกันรัวๆ เลยทีเดียว ล่าสุด Arc System Works เผยโฉม Baiken เป็นตัวละคร DLC คนล่าสุดที่จะมาบู๊แหลกใน Guilty Gear: Strive เกมแอคชั่นต่อสู้สไตล์อนิเมะภาคที่ 7 จากแฟรนไชส์ Guilty Gear เริ่มโหลดฟรีได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 เฉพาะแฟนเกมที่ถือตั๋ว Season Pass 1 เท่านั้นจ้า

Baiken ถือเป็นตัวละครระดับตำนานที่แฟนเกม Guilty Gear คุุ้นเคยกันดี ซามูไรสาวพเนจรตาเดียวจะควงดาบคาตานะคาตานะที่ตัดได้ทุกอย่างบนโลก และอาวุธลับมหากาฬมากกมายใต้แขนเสื้อ เช่น คทา ปืนใหญ่ พัดดาบ โซ่ ตะขอ กรุงเล็บ และหอกมามอบความสนุกให้อย่างแน่นอนในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ส่วนช่วงนี้ก็ปล่อยให้ Happy Chaos ที่เพิ่งเผยโฉมออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้วาดลวดลายกันไปก่อน

Guilty Gear Strive 6122021 4

Guilty Gear: Strive อาจเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าเป็นอีกภาคที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยในเวลาอันรวดเร็ว แม้ฟีเจอร์ที่เป็นจุดขายอย่างระบบ Instant Kill ถูกรื้อทิ้งไปก็ตาม แต่ก็มี Wall Break เป็นของใหม่ที่มาสร้างความสนุกแทน แฟนๆ สามารถสนุกกับ Guilty Gear: Strive ได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ว็บไซต์ Guilty Gear

Guilty Gear Strive 6122021 5

Guilty Gear Strive 6122021 2

Guilty Gear Strive 6122021 3

อ่านข่าวเกม Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM