เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า Project M เกมมือถือ RPG แห่งอนาคตที่มีดีมากกว่าแค่เกม

Project M 6122021 1

หลัง Joycity ออกมาประกาศจะส่งความเมะแบบเกาหลีของ Project M ไปสู่ตลาดโกลบอลได้ไม่นาน ล่าสุด ดูเหมือนแฟนเกมสาวโมเอะกู้โลกมีโอกาสจะได้สัมผัสกับเนื้อหาแฟนตาซีแบบดาร์กๆ ของเกม collection RPG สไตล์อนิเมะจากการพัฒนาของ Mojito Games ก่อนกำหนดเปิดจริงในปี 2022 ในเร็วๆ นี้ เมื่อมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วผ่าน TapTap ลงทะเบียน [คลิกที่นี่]

อย่างที่เคยบอกไปว่า Project M (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้แพลตฟอร์มอนิเมะระดับโลก Bilibili มาผนึกกำลังในการนำผลงานเกมนี้ไปสู่ระดับโลก ทำให้มองได้ว่านี่อาจจะเป็นโปรเจ็กต์ที่มีมากกว่าแค่ความสนุกจากการสะสมตัวละครสาวสวยสุดโมเอะเพื่อจัดทีมออกผจญภัยในโลกอนาคตสุดโหดบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android หากเกมนี้มีเป้าหมายจะก้าวไปสู่วัฒนธรรม ACGN (Animation, Comic, Game และ Novel) ที่กำลังเป็นเทรนด์ฮิตมาแรงอยู่ในเวลานี้อย่างเต็มรูปแบบ

บอกได้คำเดียวว่างานนี้ต้องเกาะติดกันยาวๆ ว่า Project M จะพาเพื่อนๆ ก้าวข้ามกำแพงแห่งโลก 3D แบบเดิมๆ ที่คุ้นเคยไปได้ไกลแค่ไหน

Project M 6122021 3

สำหรับตลาดที่ Joycity ผู้อยู่เบื้องหลังเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Pirates of the Caribbean: Tides of War และ Warship Battle มหากาพย์สงครามทางทะเลที่มียอดดาวน์โหลดเกิน 10 ล้านครั้งบน Google Play Store มองเอาไว้ก็จะมี อเมริกา เกาหลี และญี่ปุ่นเป็นหลัก ส่วนกำหนดเปิดให้บริการของ Project M ถูกวางเอาไว้แล้วในปี 2022

Project M 6122021 2

Project M 6122021 5

Project M 6122021 8

อ่านข่าวเกม Project M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM