เผยโฉมครั้งแรก Square Enix อวดฉากต่อสู้ของ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 5

รีบไปดูเลย เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ Square Enix มีฉากต่อสู้แบบ 3D ใน The Irregular at Magic High School Reloaded Memory มาให้เห็นกันแบบเต็มตา ค่ายดังฝั่งญี่ปุ่นยืนยันด้วยว่าเรื่องราวสุดดราม่าจากอนิเมะและนิยายแอคชั่นแฟนตาซี The Irregular at Magic High School (พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท) ผลงานสุดปังของ Tsutomu Sato จะพร้อมสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ในรูปแบบเกมอนิเมะ RPG บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022 แน่นอน

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory มาพร้อมระบบพากย์เสียงญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ แฟนๆ สามารถย้อนฉากประทับใจจากเวอร์ชั่นอนิเมะกลับมาได้ใหม่ รวมถึงฉากสำคัญๆ จาก Hida Ruins Arc เวอร์ชั่นนิยาย ขณะที่ ตัวละครดั้งเดิมอย่าง Hina Takayama และคาแรกเตอร์ระดับซิกเนเจอร์คนอื่นๆ จากซีรีส์ชุดนี้ก็จะมีมาให้เลือกใช้งานและส่งออกไปต่อสู้กับเหล่าศัตรูในแบบเรียลไทม์ มีโหมดน่าสนใจอย่าง Reloaded ที่จะมาอัปพลังเวทให้ตัวละครในเวลาจำกัด

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 1

พลอตเรื่องของ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory จะเล่าถึงเหตุการณ์ระหว่างสองโรงเรียนคือ The Irregular at Magic High School Yokohama Mayhem และ The Irregular at Magic High School Visitors ที่เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2095 ซึ่งจะพาแฟนๆ ดำดิ่งไปสู่จุดกำเนิดของ Relic

ถึงตรงนี้ The Irregular at Magic High School Reloaded Memory มียอดลงทะเบียนผ่านแคมเปญ Pre-registration ทะลุ 200,000 ยูสเซอร์ไปแล้ว เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ของเกม หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ square-enix

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 2

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 3

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 4

The Irregular at Magic High School Reloaded Memory 7122021 6

อ่านข่าวเกม The Irregular at Magic High School Reloaded Memoryคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM