จัดหนักจัดเต็ม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบรอบ 2.5 ปี!!

The Seven Deadly Sins Grand Cross 071221 01

Netmarble ประกาศอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG เฉลิมฉลองครบรอบเปิดตัวเกม 2.5 ปี เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกันทั่วโลก และมียอดดาวน์โหลดสะสมรวมมากกว่า 20 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นตั้งแต่เปิดตัว!

นำเสนออัศวินใหม่อย่าง อัศวินเฟสติวัล [ราชาผู้พิทักษ์] ราชาภูต ฮาเรควิน และพบกับการกลับมาเพื่อให้ผู้เล่นได้สุ่มรับอีกครั้งสำหรับอัศวินเฟสติวัลอย่าง “เดอะวัน” เอสคานอร์, บันนรก และ ลูกสาวของเบลเลียนลูอิน เมอร์ลิน ผู้เล่นสามารถได้รับ ตั๋วคัดสรร สุ่มได้สูงสุด 110 ครั้งจากกิจกรรมโอกาสทองรีเทิร์น พร้อมทั้งลุ้นรับ ตั๋วคัดสรรเฟสติวัลสุ่มได้สูงสุด 25 ครั้ง

The Seven Deadly Sins Grand Cross 071221 03

สนุกสนานไปกับแชปเตอร์ 21 ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินได้อยางเต็มที่ อีกทั้งยังมีการเพิ่มเข้ามาของสเตจรีเวิร์สพิเศษอีกด้วย

The Seven Deadly Sins Grand Cross 071221 02

พบกับการกลับมาของ สงครามบอสกิจกรรม เทพอสูร คิมาร่า, ทหารเทพอสูร มัลเล็ค เพื่อลุ้นรับหลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็คฉลองครบ 2.5 ปี และ คอสตูมสุดพิเศษของลอสต์เวย์น เมลิโอดัส รวมไปถึง “เดอะวัน” เอสคานอร์, บันนรก, ไฮแจ็ค โกเธอร์ หลังจากสามารถเคลียร์สงครามบอสได้สำเร็จ

เพื่อเริ่มต้นการเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปีครึ่ง ได้จัดหลากหลายกิจกรรม พร้อมทั้งของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

1. กิจกรรมชีวิตประจำวันแสนธรรมดาของวาเลนติ : จากกิจกรรมนี้ผู้เล่นจะได้รับรางวัลต่างๆ เช่น การ์ดอาร์ติแฟ็คเฉลิมฉลอง และคอสตูมสุดพิเศษของลอสต์เวย์น เมลิโอดัส โดยขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่ผู้เล่นเคลียร์กระดานทอยลูกเต๋าได้สำเร็จ

2. กิจกรรมบูสต์สำหรับผู้เล่น : ในช่วงระยะเวลากิจกรรมนั้นผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับ กิจกรรมวิวัฒน์สเต็ปเดียว ซึ่งจะสามารถวิวัฒน์อัศวิน 1 คน ให้เป็นระดับ [UR Lv.90] ได้ยิ่งไปกว่านั้นยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายรอผู้เล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วกวาดล้างฟรีในทุกวัน, เล่นเควสต์หลักต่อฟรี 1 ครั้ง, ลดพลังงานในเควสต์หลัก 50%, และ EXP RANK ผู้เล่น 2 เท่า

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Seven Deadly Sins 1722021 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM