ยอมในความเมะ Ange Relink เกมมือถือยูริกู้โลก RPG จาก f4samurai

Ange Relink 8122021 4

เห็นแล้วแพ้ทางทันทีกับความเมะของ Ange Relink ผลงานเกมมือถือ action RPG สวยกู้โลกที่ f4samurai เพิ่งเปิดตัวในงาน f4 Fan Festival part3 เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เอง ค่ายญี่ปุ่นยืนยันแล้วว่านี่คือเกมภาคต่อโดยตรงของ Ange Vierge: Girls Battle ที่กำลังจะหยุดสาดความเมะนาน 8 ปีลงอย่างถาวรในวันที่ 20 ธันวาคมที่จะถึงนี้

Ange Relink เป็นเกมจากแฟรนไชส์สาวยูริกู้โลก Ange Vierge ที่กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนาซึ่งจะเป็นการผสมผสานกันระหว่างกราฟิกแบบ 2D และอนิเมชั่น 3D และจะมีคาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ถูกเสริมเข้ามา แม้รายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องเกมเพลย์และระบบที่น่าสนใจยังไม่มีบอกมา แต่แค่ภาพอาร์ตเวิร์กที่ปล่อยมาให้เห็นกันในตอนนี้ก็น่าจะทำให้หลายคนใจฟูมากพอแล้วมั้ย

Ange Relink 8122021 2

เดิมที Ange Vierge เป็นเกมแนวสะสมการ์ดดิจิตอลที่ออกโดย Fujimi Shobo และ Media Factory ก่อนจะถูกพัฒนาต่อยอดมาเป็นเกมมือถือ RPG ชื่อ Ange Vierge: Girls Battle ที่เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม 2013

เนื้อหาในเกมจะเล่าถึงประตูมิติ Hairou ที่จู่ๆ ก็เปิดขึ้นมาเอง ส่งผลให้โลกที่แตกต่างกันทั้งห้ามารวมตัว ก่อนที่พลังลึกลับจะถูกปลุกตื่นขึ้นในตัวของสาวๆ ที่ต่อมาถูกเรียกว่า Progress และสถาบันฝึกฝนเหล่ายูริเหนือมนุษย์เหล่านี้ก็ถูกสร้างขึ้นบนเกาะ Seiran อันห่างไกลในมหาสมุทรแปซิฟิค ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Your Majesty

Ange Relink 8122021 3

Ange Relink 8122021 5

Ange Relink 8122021 1

อ่านข่าวเกม Ange Relink คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM