เก็บตังรอ Uncharted: Legacy of Thieves Collection พร้อมวางจำหน่ายมกราคม 2022

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 7

Sony Interactive Entertainment และสตูดิโอเกม Naughty Dog ประกาศวันวางจำหน่ายแพ็คคู่เกม Action-adventure สุดบันเทิงระดับโลก Uncharted: Legacy of Thieves Collection ออกมาเป็นทางการแล้วทั้งในรูปแบบดิจิตอล และแผ่นดิสก์ แฟนเกมซีรีส์ผจญภัยล่าขุมทรัพย์เตรียมพบกับความมันจากตัวเกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ได้บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ในวันที่ 28 มกราคม 2022 สนนราคาจะอยู่ที่ประมาณ 1,700 บาท ส่วนเวอร์ชั่น PC (เล่นผ่าน Steam และ Epic Games Store) จะคลอดตามมาติดๆ

Uncharted: Legacy of Thieves Collection จะรวมไว้ด้วยตัวเกมสองภาคที่นำมารีมาสเตอร์และเร่งพลังกราฟิกให้เป๊ะยิ่งขึ้นคือ Uncharted: The Lost Legacy และ Uncharted 4: A Thief’s End ที่ได้รับการยกย่องในความมันขั้นสุดยิ่งกว่าภาคไหน ในเกมจะมีอ็อปชั่นให้เลือกปรับ performance และความละเอียดของกราฟิกเพิ่มเข้ามาให้ด้วยคือ Fidelity Mode ที่จะมีมาให้เร่งกราฟิกให้ชัดเป๊ะระดับ 4K ภายใต้เฟรมเรต 30fps ถ้ายังไม่พอใจก็เลือก Performance Mode เพื่อเร่งเฟรมเรตไปที่ระดับ 60fps

แต่ถ้าจะเอาให้สุดจริงก็จิ้มที่ Performance+ Mode รูดเฟรมเรตติดเพดานกันไปเลยที่ 120fps แต่ต้องเช็คก่อนนะว่าเครื่องรองรับการแสดงผลแบบ 120hz ที่ความละเอียด 1080p หรือเปล่า

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 5

แต่ที่แฟนเกมจะต้องมีอึ้งแน่ๆ กับการเล่น Uncharted: Legacy of Thieves Collection ผ่าน PlayStation 5 ก็คือการโหลดเข้าเกมที่ทีมพัฒนาปรับมาให้เร็วแรงทะลุนรกชนิดที่แอคชั่นตอนชักอาวุธของ Nate และ Chloe ที่ว่าไวๆ ยังกลายเป็นภาพสโลว์ไปเลย นอกจากนี้ ระบบออดิออที่ปรับมาเป็น 3D (ผ่านลำโพงทีวีทั้งแบบ built-in และ analogue / หูฟังสเตอริโอ USB) ก็จะช่วยทำให้สามารถระบุทิศทางของเสียงในเกมได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

ส่วนจอยเกมแบบ DualSense Wireless Controller ซึ่งถูกปรับจูนมาเป็นอย่างดีก็จะช่วยสร้างประสบการณ์ในเกมได้แบบสมจริงยิ่งกว่าเดิม ตอนขับรถโฟร์วีลในเกมระวังจอยหล่นนะบอกเลย

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 4

เรื่องราคาอย่างที่บอกไปว่าทั้งเวอร์ชั่นแผ่นดิสก์หรือดิจิตอลจะขายที่ราว 1,700 บาท แต่ใครที่เคยซื้อ Uncharted 4: A Thief’s End, Uncharted: The Lost Legacy หรือ Uncharted 4: A Thief’s End & Uncharted: The Lost Legacy ในรูปแบบดิจิตอลบันเดิ้ลไปแล้วจะสามารถซื้อคอลเล็กชั่น Legacy of Thieves Collection ได้ในราคาเพียง 300 บาทต้นๆ เท่านั้น

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 3

พิเศษยิ่งกว่าสำหรับแฟนเกมที่จะซื้อหรืออัปเกรดเป็น Uncharted: Legacy of Thieves Collection บน PlayStation 5 ผ่าน PlayStation Store จะได้รับโค้ดเวาเชอร์ผ่านอีเมลสำหรับใช้แลกเป็นตั๋วสำหรับดูภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ผจญภัยล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก” ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าเป็นต้นไป งานนี้แฟนชาวไทยหมดสิทธิ์เพราะเปิดให้เฉพาะเกมเมอร์ที่อยู่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ สหราชอาณาจักร และอเมริกาเท่านั้น

ส่วนเกมเมอร์สาย PC ก็ไม่มีอะไรมากมายรอไปโหลดตัวเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection ผ่าน Steam หรือ Epic Games Store กันได้เลย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเดี๋ยวทีมงานจะมีแจ้งเพิ่มมาอีกครั้ง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Uncharted: Legacy of Thieves Collection

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 6

Uncharted Legacy of Thieves Collection 9122021 1

อ่านข่าวเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM