5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 76

top game 121221 02

มาตามนัดเป็นประจำทุกวันเสาร์แบบนี้กับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นมากมาย แน่นอนว่าเราไม่พลาดหยิบเกมมือถือน่าเล่นเกมใหม่ในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 6 ธ.ค. – 12 ธ.ค. 2021 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Shaman King Funbari Chronicle 30112021 1

Shaman King: Funbari Chronicle (สโตร์ญี่ปุ่น)

Shaman King: Funbari Chronicle เกมมือถือแนว RPG พัฒนาโดย Studio Z เป็นเกมที่สร้างจากกระแสการรีเมคของอนิเมะ Shaman King ในเวอร์ชั่นปี 2021 มีเหล่าตัวละครชื่อดังอย่าง Yoh Asakura, Anna Kyoyama, Horohoro ที่มาให้สะสมในรูปแบบ 3 มิติ พร้อมท่าไม้ตายคุ้นเคยที่ออกแบบใหม่เพิ่มความเท่, โหมดเนื้อเรื่องหลักดั้งเดิม, เรื่องราวของชิชิมิ, ภาพประกอบสวยสมจริง, การต่อสู้แบบ 3VS3, ระบบฝึกฝน, ระบบอัปเกรดตัวละคร, เสียงพากย์แบบจัดเต็มเพิ่มความสนุกน่าเล่นขึ้นอีกขั้น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 396.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Shaman King: Funbari Chronicle คลิกที่นี่


00672580015323238428452 FLO main

Fantasy Life Online (สโตร์ Global)

Fantasy Life Online เกมมือถือแนว RPG Simulator จากค่าย Boltrend Games เกมภาคต่อมาจาเกม Fantasy Life เกมคอนโซลชื่อดังของญี่ปุ่นที่พัฒนาโดย LEVEL-5 จำลองการใช้ชีวิตในเมือง ริเวเรีย เลือกอาชีพได้อิสระถึง 12 แบบ สามารถสลับอาชีพได้ตลอเวลาเพื่อความสะดวกกในการทำภารกิจ อัปเกรดทักษะที่จำเป็นไปพร้อมกับการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ เลือกเส้นทางในการเล่นได้ทั้งการเป็นฮีโร่ผู้กอบกู้ นักสำรวจ ไปจนถึงหัวหน้าหมู่บ้าน มีโหมด Co-op สูงสุด 4 คนชวนเพื่อนมาผจญภัย สร้างหมู่บ้านและสำรวจเนื้อเรื่องอันน่าติดตาม

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 2.5 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fantasy Life Online คลิกที่นี่


The Legend of Mana 8122021 1

Legend of Mana (สโตร์ไทย)(ขนาด 683.6 MB)

Legend of Mana เกมมือถือแนว RPG จากค่าย SQUARE ENIX ที่นำเกมเก่าในชื่อเดียวกันมารีมาสเตอร์ใหม่ ออกเดินทางผจญภัยค้นหาต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ ระหว่างทางก็เต็มไปด้วยเรื่องราว ดันเจี้ยนให้ออกกตะลุย ต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ในเวอร์ชั่รีมาสเตอร์นี่นอกจากภาพกราฟิกแล้วระบบซาวด์แทร็กยังมีการจัดเรียงใหม่สามารถเลือกกฟังได้อย่างอิสระ ปิดการเผชิญหน้าของศัตรูและมินิเกม “Ring Ring Land” สนุกขึ้นอีกขั้น เปิดวางจำหน่ายในราคา 2,700 เยนหรือประมาณ 799 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 292.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Legend of Mana คลิกที่นี่


Hatsune Miku COLORFUL STAGE 101221 01

Hatsune Miku: COLORFUL STAGE (สโตร์สหรัฐ)(ขนาด 260.3 MB)

Hatsune Miku: COLORFUL STAGE เกมมือถือแนว Rhythm based จากค่าย Colorful Palette วางจำหน่ายโดย Sega ที่รวมเอาเหล่านักร้องเสมือนชื่อดังอย่าง Hatsune Miku และ Kagamine Rin, Kagamine Len, Megurine Luka, KAITO และ MEIKO พบกับเหล่าตัวละครออริจินอลกว่า 20 คนและวงดนตรีอีก 5 วง มีระดับความยากง่ายถึง 5 ระดับให้เลือกเล่น, มีทั้งแบบเล่นคนเดียว เล่นกับเพื่อนได้ถึง 4 คน, รวบรวมการ์ดตัวละคร ปรับแต่งวงดนตรี สร้างคอนเสิร์ตเสมือนจริง และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 292.8 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Hatsune Miku: COLORFUL STAGE! คลิกที่นี่


Doomsday Survivors 101221 01

Doomsday Survivors (สโตร์ไทย)(ขนาด 110 MB)

Doomsday Survivors เกมมือถือแนว Action เอาชีวิตรอด จากค่าย Phoenix VN เมื่อโลกเข้าสู่วันสิ้นโลกเต็มไปด้วยซอมบี้เราจะได้รับบทเป็นมนุษย์ผู้รอดชีวิตเดินทางรวบรวมทรัพยากร สร้างแคมป์ที่หลบภัย คราฟท์ไอเทม ต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่มารายล้อม มีทั้งโหมดผู้เล่นคนเดียว และโหมด Multiplayer เล่นกับเพื่อน ออกสำรวจไปด้วยกัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 292.8 MB)

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Doomsday Survivors คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM