Star Wars Eclipse มีแผนจะเปิดตัวอีก 3 – 4 ปีข้างหน้า !!

Star Wars Eclipse 13122021

ในงาน The Game Awards หนึ่งในเกมที่เปิดตัวออกมาได้อย่างน่าประทับใจมาก ๆ นั่นก็คือ Star Wars Eclipse เกมภาคใหม่ของจักรวาล Star Wars จากผู้พัฒนา Quantic Dream ที่ประกาศและยืนยันว่าตัวเกมจะเป็นเกมแนว Action Adventure ที่เน้นเรื่องราว สามารถดำเนินเรื่องราวแตกต่างกันตามการเลือกของเราได้

เรื่องราวในตัวเกมจะเป็นการเล่าถึงพื้นที่ Outer Rim ในช่วงยุค High Republic หรือยุคทองของเหล่าเจได การตัดสินใจของเราทั้งผล จะส่งผลกระทบต่อเรื่องราวต่าง ๆ เป็นอย่างมาก เรียบเรียงเรื่องราวโดยผู้มีประสบการณ์และชื่นชอบใน Star Wars โดยปัจจุบันตัวเกมยังอยู่แค่ขั้นตอนการพัฒนาเท่านั้น

Tom Henderson ผู้มีเชื่อเสียงเรื่องการปล่อยข่าวลือของเกมต่าง ๆ มากมาย เขาได้ทวีตเกี่ยวกับตัวเกม Star Wars Eclipse ว่า เราอาจจะได้เล่นตัวเกมอีก 3 – 4 ปีข้างหน้านู่นเลย โดยเวลาดังกล่าวยังเป็นเวลา “อย่างน้อย” (แปลว่าอาจนานกว่านั้น) นั่นหมายความว่าตัวเกมยังอยู่เพียงขั้นของการพัฒนาเท่านั้น

Tom Henderson ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ทีม Quantic Dream Paris จะเป็นผู้ดูแลโครงเรื่องของตัวเกมเป็นหลัก ซึ่งปัญหาของทีมตอนนี้ คือทางทีมยังต้องการทีมงานอีกมากถึง 60 ตำแหน่งในปารีส และอีก 9 ตำแหน่งในมอนทรีออล

Star Wars Eclipse 121221 03

อ่านข่าวเกม Star Wars คลิกที่นี่

แหล่งที่มา gamerant.com

FLOATING BOTTOM